Một số địa chỉ trà sữa Feeltingtea ở Hà Nội:
89 Giảng Võ, Q. Đống Đa, Hà Nội.
219C Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
45 Cầu Gỗ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
50 Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
420 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
11 ngõ Hoà Bình, phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
89 Giảng Võ, Q. Đống Đa, Hà Nội.
219C Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
45 Cầu Gỗ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
50 Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
420 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
11 ngõ Hoà Bình, phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Feeltingtea tại Sài Gòn
593 Sư Vạn Hạnh P13 Q10
1 Đô Ngọc Thạch , P13, Q5 . Đt :08-8555090
1230/1232 , Đường 3/2 ,P8,Q11 . Đt 08-9636212
298 Nguyễn Trãi ,P8, Q5 . Đt 08-9238672
94 Hòa Bình , P5,Q11 . Đt : 08-9730598
1 Đô Ngọc Thạch , P13, Q5 . Đt :08-8555090
1230/1232 , Đường 3/2 ,P8,Q11 . Đt 08-9636212
298 Nguyễn Trãi ,P8, Q5 . Đt 08-9238672
94 Hòa Bình , P5,Q11 . Đt : 08-9730598
Những cửa hàng ăn nhanh mang thương hiệu “Feelingtea” đã trở nên quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên, ngay cả những người lớn dù chỉ một lần thưởng thức cũng không quên được hương vị đặc biệt này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn nhanh và thức uống là cái khác biệt lớn nhất vớI các cửa hàng Trà Sữa Đài Loan hiện có mặt trên thị trường.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng niềm vui và chất lượng tốt nhất từ những món ăn ngon và thức uống bỗ dưỡng, Feelingtea lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất không hề xem xét đến giá thành mà chỉ xem xét đến sự yêu thích của khách hàng khi lựa chọn nguyên liệu. Hơn nữa đồ ăn và đồ uống của Feelingtea cung cấp trong khoảng thời gian nhất định, kể cả nguyên liệu chế biến cũng vậy. Tất cả những điều này là đều vì chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đưa đến khách hàng, để thực khách khi đến với Feeling Tea chỉ có cảm giác sảng khoái, dễ chịu và ngon miệng.
Thưởng thức một cốc trà sữa với hương vị trà thơm dịu, trân châu giòn mà không cứng, không giai cùng với thức ăn fasfood và đặc biệt là trong khung cảnh quá hữu tình thì thật là tuyệt.
Với tiêu chí Thương hiệu là thứ nhất, khách hàng là thượng đế,
chất lượng là trọng tâm, con người là nền tảng.
Với tiêu chí Thương hiệu là thứ nhất, khách hàng là thượng đế,
chất lượng là trọng tâm, con người là nền tảng.
Theo trasuatranchau
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét