Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Trà sữa Fellingtea

Một số địa chỉ trà sữa Feeltingtea ở Hà Nội:
89 Giảng Võ, Q. Đống Đa, Hà Nội.
219C Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
45 Cầu Gỗ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
50 Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
420 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
11 ngõ Hoà Bình, phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Feeltingtea tại Sài Gòn
593 Sư Vạn Hạnh P13 Q10
1 Đô Ngọc Thạch , P13, Q5 . Đt :08-8555090
1230/1232 , Đường 3/2 ,P8,Q11 . Đt 08-9636212
298 Nguyễn Trãi ,P8, Q5 . Đt 08-9238672
94 Hòa Bình , P5,Q11 . Đt : 08-9730598

Những cửa hàng ăn nhanh mang thương hiệu “Feelingtea” đã trở nên quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên, ngay cả những người lớn dù chỉ một lần thưởng thức cũng không quên được hương vị đặc biệt này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn nhanh và thức uống là cái khác biệt lớn nhất vớI các cửa hàng Trà Sữa Đài Loan hiện có mặt trên thị trường.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng niềm vui và chất lượng tốt nhất từ những món ăn ngon và thức uống bỗ dưỡng, Feelingtea lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất không hề xem xét đến giá thành mà chỉ xem xét đến sự yêu thích của khách hàng khi lựa chọn nguyên liệu. Hơn nữa đồ ăn và đồ uống của Feelingtea cung cấp trong khoảng thời gian nhất định, kể cả nguyên liệu chế biến cũng vậy. Tất cả những điều này là đều vì chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đưa đến khách hàng, để thực khách khi đến với Feeling Tea chỉ có cảm giác sảng khoái, dễ chịu và ngon miệng.

Hệ thống các cửa hàng Feelingtea tại Hà Nội đều nằm trên các các phố sầm uất và có sự thu hút khách rất lớn. Tại các cửa hàng trong hệ thống Feeling Tea, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra các nhãn hiệu Nestle, Vinamilk, Ovaltine, Tesseire v..v.., đồng thời tận mắt quan sát từng thao tác pha chế. Tại xưởng sản xuất, hệ thống máy móc nhập khẩu từ Đài Loan đang hối hả sản xuất với nguyên liệu của Vedan, Casa, Lasuco v..v.. Tất cả đều được tiến hành trong môi trường được giám sát vệ sinh chặt chẽ. Hai sản phẩm Trà sữa và Hạt trân châu đã được Sở Y tế Hà Nội cấp ISO Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm.


Thưởng thức một cốc trà sữa với hương vị trà thơm dịu, trân châu giòn mà không cứng, không giai cùng với thức ăn fasfood và đặc biệt là trong khung cảnh quá hữu tình thì thật là tuyệt.
Với tiêu chí Thương hiệu là thứ nhất, khách hàng là thượng đế,
chất lượng là trọng tâm, con người là nền tảng.

Theo trasuatranchau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean