Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Nem nướng Nha Trang- Hà Nội


Nem nướng Nha Trang phố Nguyễn Trãi
Đây là nhà hàng đầu tiên và duy nhất đưa thứ đặc sản nổi tiếng vùng biển Ninh Hòa, Khánh Hòa về đến Hà Nội. Quán vốn đã làm xôn xao giới sành ăn từ năm 2010 với địa chỉ tại 202 Hàng Bông và hiện chuyển về nơi mới tại Thanh Xuân. Với ưu điểm lạ miệng, dễ ăn, thơm mát, lại cũng thuộc "họ cuốn chấm", có thể ngồi nhâm nhi, lai rai tâm sự nên món nem nướng Nha Trang giờ được dân công sở và các bạn trẻ Thủ đô rất yêu thích.
Mỗi suất nem nướng Nha Trang khá phong phú, gồm nem đã được nướng sẵn khoảng 7-8 miếng, bánh tráng có hai loại là bánh tráng thường và bánh tráng chiên giòn, ngoài ra còn có bún và hơn 10 loại rau củ để bạn ăn kèm. Bên cạnh đó, nước tương chấm cũng là một thành phần đặc biệt không thể thiếu, nắm giữ 90% bí quyết thành công của món ăn.

Về hương vị, nem nướng Nha Trang đúng là món kích thích đủ mọi giác quan của bạn, có vị thơm của thịt nướng, vị mát của rau, vị chua của xoài, vị ngòn ngọt của nước tương... thích nhất là cái cảm giác nhai miếng nem vừa dai dai vừa mềm mềm lại có lúc thấy tanh tách, hay hay trong miệng nhờ cuộn bánh tráng chiên giòn tan.
Nhìn chung thưởng thức rồi bạn sẽ thấy nem nướng Nha Trang xứng đáng gọi là đặc sản.
Thêm một điểm cộng nữa là quán rộng rãi, thoáng mát, lại nằm gần ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến (đường vành đai 3), thuận tiện để bạn ghé thăm thưởng thức.
Ngoài món nem nướng “chân truyền” thì quán còn có thêm nhiều món đậm đà hương vị vùng miền khác như bánh khọt, bánh xèo Nam Bộ, dê núi Ninh Bình… để khách tùy khẩu vị mà lựa chọn.

Địa chỉ: số 5, ngõ 495 đường Nguyễn Trãi, Hà Nội (ngõ cạnh cây xăng, đối diện đường Lương Thế Vinh)
Giờ mở cửa: từ 9h-22h
(Nguồn Ciao.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean