Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Nha hang tiec cuoi | Nhà hàng tiệc cưới Gió & Nước

 

PHONG CÁCH MỚI TRONG TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI

Hiện nay, nhu cầu tổ chức tiệc cưới, sự kiện và tiệc chiêu đãi độc đáo, ấn tượng đang có xu hướng thay đổi, ngoài nhu cầu được thưởng thức những món ăn ngon, được phục vụ tận tình chu đáo, khách hàng còn muốn được chìm đắm trong những không gian sang trọng, ấm cúng và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên hơn, vì thế sự ra đời của Nhà hàng tiệc cưới & hội nghị Gió và Nước với lối kiến trúc ấn tượng bằng tầm vông là sự lựa chọn xứng đáng cho những nhu cầu đó.

Một không gian được bao bọc bởi tầm vông, với “của trời cho” là gió và nước, công trình nhà hàng tiệc cưới mang tên Gió và Nước của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, người rất có duyên với các giải thưởng kiến trúc mang tầm vóc Quốc Tế, đã mang lại những cảm xúc mới lạ cho bất kỳ ai đặt chân đến đây.

Ấn tượng không chỉ bởi cái tên, sự sáng tạo trong việc kết hợp yếu tố mộc vào trong kiến trúc hiện đại đã làm cho Gió và Nước trở nên “đẹp lạ”.

Nhà hàng Gió Và Nước là một kiến trúc đặc sắc tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và của Quận 6 nói riêng. Có nhiều điều lý thú liên quan đến tòa nhà này là trang trí nội thất mang đậm tính chất dân tộc với những thanh tre dài đã qua xử lý kĩ thuật về mặt chống cháy, chống mục, được uốn lượn, đan xen vào nhau mang đầy tính nghệ thuật. Về đêm, cả tòa nhà sẽ tỏa sáng như một chiếc đèn lồng thần tiên, mang đậm dấu ấn cho địa danh Quận 6.nhà hàng tiệc cưới Gió và Nước có khả năng tổ chức cùng lúc 6 tiệc cưới với sức chứa lên đến 3.000 người. Toàn bộ sảnh cưới được thiết kế theo phong cách rất “Gió và Nước” với sự kết hợp ánh sáng, màu sắc, tạo nên một không gian lung linh rất riêng.

Đội ngũ nhân viên rất là chuyên nghiệp: bếp trưởng được mời về từ công ty Saigon Tourist và Ban quản lý đều xuất thân từ Sheraton Saigon, họ đã giúp Gió và Nước tạo dựng được thực đơn ngon, hấp dẫn và phù hợp túi tiền nhưng phong cách phục vụ rất chuẩn mực, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, để mang lại sự tiện lợi và hoàn hảo cho khách, Gió và Nước còn tổ chức dịch vụ tiệc cưới trọn gói bao gồm váy cưới, trang điểm cô dâu, hoa tươi, quay phim và chụp ảnh. Với chương trình Trọn Gói này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình vì Gió và Nước sẽ phục vụ tất cả cho bạn theo phương châm “ Ngày của Bạn, Phong Cách của Bạn “.

Nhà hàng tiệc cưới Gió & Nước

87 Lý Chiêu Hoàng, Q.6, TP. HCM

Tel:08-62900528 or 01284474975
Fax: 62800529
Website: http://www.wnw.com.vn/- Email: info@wnw.com.vn

(Nguồn http://wnw.com.vn/wedding/introduction/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean