Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Cà phê Mây - Quán cafe ở Tp. HCM

CAFE MÂY (PLIE' LOUNGUE CŨ)
Nằm trong một con hẻm yên tĩnh, ngôi biệt thự xinh xắn, cảnh trí sang trọng và sự sắp đặt khác lạ khiến Plié trở nên thu hút. Đặc biệt hơn khi bạn bước chân vào và khám phá ra rằng, trong một nơi, có những khối không gian rất khác nhau được sắp đặt một cách có chủ ý để phục vụ tốt nhu cầu của bạn khi đi tìm một không gian giải trí.

Nếu bạn muốn thư giãn với bạn bè trong một không gian mở, thoải mái, tầng trệt bên trong Plié dành cho bạn với những bài trí lạ lẫm. Bàn ghế làm từ những pallet và nhưng sofa trong khu vực này được sắp đặt nhằm tạo không gian thực sự mở. Để yên tĩnh, tận hưởng sự trong lành buổi sáng, một không gian sân vườn có bàn ghế gỗ trắng và nhạc intrumentals sẽ làm nền cho những cuộc trò chuyện.

Ngoài một chiếc xích đu gỗ được đặt trên ban công, Plié còn dành cho bạn một điều bất ngờ nếu bạn thích sách, đó là một một phòng đọc khu vực bên trong tầng 1, sách có hiện tại chủ yếu về mỹ thuật, đồ họa, quảng cáo, nội thất, kinh tế và văn học. Nó yên tĩnh và nhìn ra cửa sổ có bóng cây xanh mát. Cũng trong khu vực tầng này, có một phòng ăn nhỏ, ấp ấp. Khu vực này có cả phòng họp đã được sắp xếp khéo léo sẽ hiện ra khi bạn cần thuê. Phòng chiếu film thường trực cũng ở trong không gian phòng đọc này.






















Địa chỉ: 120/4A Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean