Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Thủy Mộc Trà Quán - Quán cafe ở Hà Nội


Nằm trong ngõ nhỏ của con phố Trường Chinh, Thuỷ MộcTrà Quán đã trở thành nơi hội ngộ của các tao nhân mặc khách xứ Hà Thành. Với thiết kế theo phong cách phương đông, khi bạn đến với Thủy Mộc Trà Quán bạn sẽ cảm nhận một bầu không gian ấm cúng và yên tĩnh cùng thưởng thức các loại tràn gon được những bàn tay điêu luyện thu hái trên những đỉnh núi cao mù sương và cũng đầy ánh nắng


Thủy Mộc Trà Quán sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái bởi ngoài các loại trà đặc trưng nơi đây còn đặc biệt thiết kế không gian giúp bạn tận hưởng và giải phóng stress sau một ngày làm việc vất vả, bên dưới mỗi bàn trà còn bố trí một số trò chơi xưa khá thú vị như cá ngựa, cờ vua, cờ tướng,. .. để các bạn có thể vui vể vừa trò truyện vừa thưởng thức vừa vui chơi nhớ lại những trò chơi xưa.



Những bản nhạc du dương sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng, tạo động lực tốt để bạn có thể đưa ra một quyết định chính xác trong một tình huống khó khăn.


Ngoài các loại trà đặc trưng, Thủy Mộc Trà Quán cũngcó thêm nhiều đồ uống như café, sinh tố, nước ép hoa quả. . . cũng như các loại hạt hướng dương, hạt điều. . . để các bạn được mời đến có thể lựa chọn khi không muốn thưởng thức trà.


Ngoài ra Thủy Mộc Trà Quán cũng nhận đặt nguyên phòng nếu các bạn có yêu cầu đặt trước.
Với mục tiêu giúp mỗi người đến Thủy Mộc Trà Quán đều cảm nhận được sự thoải mái hy vọng sẽ là điểm đến thường xuyên của bạn.


Địa chỉ (quan hay): Thủy Mộc Trà Quán -Số 1, ngõ 1, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Nguồn: VNdoan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean