Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Cafe Demi Fantasy - Quán cafe ở Tp. HCM

Cafe Demi Fantasy - 20/11 A Thích Quảng Đức, P.5 Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Quán café Demi Fantasy nằm trong một con hẻm yên tĩnh trên đường Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận.

Đôi khi chúng tôi nghĩ, nằm trong một con hẻm là một lợi thế của mình, vì có những lúc chúng ta cần một không gian yên tĩnh và thoải mái, tránh đi sự ồn ào đông đúc của xe cộ và tấp nập của Sàigòn và chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình một không gian yên tĩnh, lịch sự, riêng tư và phù hợp với nhu cầu chia sẻ, nhỏ to tâm sự, gặp gỡ bạn bè, nhóm hội của mình.

Ở Cafe Demi Fantasy, chúng tôi có những Giá trị và Mục Tiêu của mình để mọi thành viên theo đuổi, và mọi nhân viên của quán đều tôn trọng và cố hết sức mình để xây dựng một văn hóa Cafe Demi Fantasy, lịch sự và trọng thị khách hàng đúng mức.

Chúng tôi hy vọng các bạn ghé đến quán và tìm được một không gian cho riêng mình, một loại thức uống yêu thích cho bạn, một món ăn yêu thích nào đó và xem lại được những bộ phim yêu thích.

Quán mở cửa đón khách từ 9h sáng đến 11h tối, với những dịch vụ miễn phí: giữ xe, sách báo và tạp chí, kết nối internet (wifi), cờ vua, domino, cờ tướng, rút gỗ wintop...




















Theo cafesaigon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean