Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Trà sữa Chanh

Quán có màu sắc nổi bật, thức uống ngon, với cái tên nghe rất teen, rất gần gủi và dể nhớ, đã làm trà sữa Chanh ngày càng có dấu ấn tốt đẹp với các bạn trẻ ghiền trà sữa Sài Gòn.
Cách trang trí đơn giản với 3 gam màu nổi bật là cam, xanh ,tím, được quán lấy làm chủ đạo, khiến không gian ấm cúng, quán được thiết kế và bài trí với nhiều khu vực xinh xắn. Bạn muốn sang trọng với ghế ngồi niệm êm ái, đơn giãn hơn với ghế mây hay sành điệu với những ghế ngồi cao , tất cả điều có tại quán trà sữa Chanh.

Nét đặt biệt nhất của trà sữa Chanh phải nói đến là thức uống. Quán có một thực đơn thức uống rất phong phú, ngoài trà sữa còn có nước ép trái cây tươi nguyên chất, thức uống từ sữa chua, cafe , phù hợp mọi lứa tuổi, mọi giới, các nguyên liệu làm trà sữa được nhập khẩu 100% từ Đài Loan, đảm bảo chất lượng và hương vị độc đáo. Một điều rất riêng của trà sữa Chanh là sữa được chính quán nấu và pha chế, chính vì thế trà sữa của quán có mùi vị rất thơm ngon , vị sữa và mùi trà hòa quyện vào nhau thơm nồng.
Trà sữa thơm ngon cùng với một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo của quán sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đến thưởng thức tại  đây. Trà sữa Chanh có giao hàng tận nơi để phục vụ quý khách không có thời gian thưởng thức trà sữa tại quán. Trà sữa Chanh là nơi nghỉ chân , hợp mặt lý tưởng, là nơi thích hợp để nhâm nhi ly trà sữa cùng bạn bè.
HỆ THỐNG CHI NHÁNH TRÀ SỮA CHANH:
TRÀ SỮA CHANH – Thoại Ngọc Hầu
32 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: (08) 39738495
TRÀ SỮA CHANH – Tân Hòa Đông:
1B Tân Hòa Đông, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: (08) 2242 1165

Theo  trasuatranchau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean