Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Kem trà xanh và đậu đỏ tại Ashima

Hình ảnh kem trà xanh + Kem đậu đỏ.

Kem trà xanh và đậu đỏ tại Ashima

Chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Ashima đã đưa hai món tráng miệng mới là kem trà xanh và kem đậu đỏ vào danh sách các món ăn “xanh” với hy vọng thực khách sẽ cảm nhận đầy đủ những dư vị ẩm thực có nguồn gốc thiên nhiên.

Lẩu Nấm Ashima không chỉ nổi tiếng là thế giới của các loài nấm thiên nhiên mà còn là nơi có rất nhiều thực đơn “xanh” (loại đặc biệt có nguồn gốc tự nhiên và sạch).
Kem trà xanh.
Kem trà xanh.

Theo bếp trưởng của Ashima thì trà xanh sẽ nhanh chóng giúp cho thực khách tìm lại vị giác sau bữa tiệc nhiều vị sắc. Hơn nữa, cái thanh khiết của chiết xuất trà xanh còn giúp cho tinh thần sảng khoái và tỉnh táo. Vị trà xanh mát dịu khẽ thấm vào đầu lưỡi và tan dần như đang cắn nhẹ một lá trà tươi non.
Nguyên liệu chính để làm món kem này là trà xanh. Trà xanh sẽ được nghiền thành bột, sau đó hòa tan cùng sữa tươi và một lượng đường vừa đủ. Hỗn hợp này được đánh bông tơi và để lạnh qua hai lần mới đem ra thưởng thức. Do đó, vị của kem hơi ngầy ngậy, ngọt thanh, xốp và mát lạnh. Màu kem trà xanh dịu mắt. Kem này rất thích hợp khi thực khách lựa chọn món chính có đồ hải sản bởi vị trà xanh sẽ giúp khử mùi tanh và mang lại hơi thở thơm mát.
Kem đậu đỏ
Kem đậu đỏ.

Kem đậu đỏ là thành quả của quá trình ninh nhừ những hạt đậu đỏ được sàng lọc rất kỹ, khi hạt đậu chuyển sang màu đỏ thậm và mềm sẽ được xay vỡ đôi, khéo léo để hạt đậu không vỡ nát sau đó trộn với tỷ lệ sữa và đường nhất định và cuối cùng là giữ lạnh để tạo kem. Kem đậu đỏ là sự kết hợp hài hòa giữa cái ngậy của kem tươi, thơm bùi của đậu đỏ ninh nhừ. Khi ăn vị ngọt mát và thơm dịu của đậu đỏ sẽ vấn vương nơi đầu lưỡi, môi mềm và rất dễ chịu. Kem này rất hợp với món chính có thịt bò, gà ác hay những món có nhiều vị nồng.
Hình ảnh kem trà xanh + Kem đậu đỏ.
Hình ảnh kem trà xanh + kem đậu đỏ.

Nhà hàng Ashima 1
44 Phan Đình Phùng , Hà Nội
Tel: 04-3734 4600
> Nhà hàng Ashima 2
182 Triệu Việt Vương, Hà Nội
Tel: 04-3974 3675
> Nhà hàng Ashima 3
35A Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP. HCM
Tel: 08-3824 1966
> Nhà hàng Ashima 4
11 Công trường Mê Linh, Quận 1, TP. HCM
Tel: 08-3823 8799
> Nhà hàng Ashima 5
11 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
Tel: 08-3932 0828
> Nhà hàng Ashima 6
60 Giang Văn Minh, Hà Nội
Tel: 04-3722 6353

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Ashima)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean