Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

NHÀ HÀNG XIÊN XIÊN


NHÀ HÀNG XIÊN XIÊN
Địa chỉ    : 167 Trần Phú, P.4, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 3500 1523


Dịp cuối tuần hay ngày lễ, ngày nghỉ, còn gì thú vị hơn là cùng bạn bè, gia đình quây quần với nhau bên nồi lẩu nóng hổi nghi nghút khói? Với đặc trưng về cách thưởng thức, mọi người vừa nấu vừa ăn cùng với nhau, lẩu là món ăn thể hiện tính tập thể khá cao. Mọi người cùng chung bát đũa cùng chuyện trò thật thân mật.

Nhà hàng Xiên Xiên 167 Trần Phú nổi tiếng là nhà hàng của gia đình và những người bạn. Với không gian ấm cúng thân mật, giá cả hợp túi tiền, nhà hàng không quá sang trọng, cũng không xề xòa như những quán ăn lề đường nên được sự ưu ái đặc biệt của những thực khách đã một lần đến đây.

Xiên Xiên nổi tiếng với các món lẩu và hơn 7 loại nước dùng khác nhau: đậu phộng sa tế, gà hoàng đế, lẩu XO, lẩu Thái, lẩu dê…. Lẩu đậu phộng nước ngọt, lẩu sa tế cay cay, lẩu gà chua chua, lẩu XO được nêm với món sốt XO độc đáo từ Hong Kong, lẩu Thái chua cay quen thuộc…. Cuối nhà hàng là tủ lạnh trữ các loại rau thịt, cá tươi sống, với hơn 20 loại rau nấm và 40 loại thịt hải sản cho thực khách “ăn hoài không ngán”.
 

Đặc biệt, với những thực khách thích sáng tạo và có gu ăn uống riêng biệt, các bạn có thể gọi riêng từng nước dùng, rau nấm và hải sản để kết hợp theo khẩu vị riêng của bạn.
Ngoài món lẩu, nhà hàng Xiên Xiên còn có các món nướng đậm đà. Vừa nhâm nhi nồi lẩu nóng hổi, vừa thưởng thức các xiên thịt nướng thơm lừng thật thú vị. Các món BBQ Xiên Xiên với nước sốt riêng, được tẩm ướp kỹ càng trước khi đem nướng, khi vừa bén lửa, các xiên nướng đã dậy mùi thơm lừng. Trong khi chờ nồi lẩu của mình chín, thưởng thức các xiên nướng thơm lừng thì còn gì bằng!



Chủ quán Xiên xiên là người Singapore, vì thê, đến đây thực khách còn có thể thưởng thức các món đặc trưng của đảo quốc này nữa: Tôm Cereal, Tôm xiên xiên hấp nồi đất…..
Với phong cách bình dân, giản dị mà thân mật ấm cúng, nhà hàng Xiên Xiên sẽ là lựa chọn thông minh của bạn. Gặp mặt bạn bè thân mật bên nồi lẩu nghi ngút khói và xiên thịt thơm lừng trong không khí như gia đình bạn, thật tuyệt phải không nào?
Giá tham khảo:
Set lẩu               : 55.000 - 85.000 đồng/set/2 - 4 người.
Nước dùng lẩu: 30.0000 đồng/phần.
Rau, nấm, mì  : 8.000 đồng/phần.
Thịt, hải sản    : 15.000 - 25.000 đồng/phần.

(Theo51deal)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean