Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Nha hang tiec cuoi | Trung tâm hội nghị White Palace

Trung tâm hội nghị White Palace
Mùa cưới là mùa đem đến bao hương vị ngọt ngào cho các cặp tình nhân bắt đầu xây dựng tổ ấm. Có rất nhiều cặp đôi hạnh phúc ngất ngây khi bắt đầu bước vào cuộc sống mới bằng một đám cưới lãng mạn và ý nghĩa nhưng cũng không ít đôi bạn bối rối ngay trong những bước đầu chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Và địa điểm tổ chức tiệc cưới là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các cặp cô dâu, chú rể. Dù có nhiều sự lựa chọn nhưng tổ chức tiệc ở đâu để đảm bảo sự trang trọng cho buổi tiệc, món ăn và chất lượng dịch vụ của nơi nào chuyên nghiệp để làm hài lòng khách mời… và còn rất nhiều yếu tố khác khiến bạn phải cân nhắc khi lựa chọn.
alt

Là một địa điểm cung cấp dịch vụ tiệc cưới hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, White Palace hiểu được nhu cầu về tố chức tiệc cưới của các đôi uyên ương và cung cấp những dịch vụ trọn gói hoàn hảo nhằm giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn. Khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với phần phục vụ yến tiệc chuyên nghiệp.

alt
Đại sảnh Grand Crystal với sức chứa lên đến 1,300 khách có thể chia thành 3 sảnh riêng biệt.
alt
Đại sảnh Grand Platinum với thiết kế mang phong cách Châu Âu với sức chứa lên đến 800 khách có thể chia thành hai sảnh riêng biệt.

 alt
Sành Eden & Paradise với hồ nước tạo nên sự ấm cúng, lãng mạn có sức chứa 720 khách

White Palace sẽ giúp bạn tạo nên không gian tiệc cưới hoàn hảo như những gì bạn hình dung và mong ước với đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc sẵn sàng cùng bạn hoạch định để có một ngày vui trọn vẹn. Được cùng bạn cử hành ngày trọng đại nhất của một đời người là niềm vinh dự trên hết của White Palace.

Bên cạnh những buổi tiệc cưới được tổ chức trong không gian sảnh tiêu chuẩn sẵn có, bạn đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng của mình hoặc yêu cầu được làm mới không gian cho buổi tiệc cưới để biến ngày trọng đại của bạn được hoàn hảo như những gì bạn từng mong ước. Hãy là người thổi hồn cho bức tranh ngày cưới của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho tuyệt tác đó mãi không phai.

alt

NGÀY TINH KHÔI là chủ đề được nhiều cô dâu trẻ chọn cho tiệc cưới của mình bởi sự trong trẻo và lãng mạn của toàn bộ không gian buổi tiệc.

alt

Vẫn diễn ra tại White Palace, nhưng không gian buổi tiệc của bạn sẽ hoàn toàn mới lạ với chủ đề YÊU ngập tràn lụa và hoa trong hai màu trắng, tím tượng trưng cho sự trong trắng và lòng chung thủy.

alt

Chủ đề SILK sẽ khiến cho không gian buổi tiệc của bạn trở nên ấm cúng và lung linh lạ thường với không gian được bao phủ bởi lụa và những ánh sáng pha lê.

alt

Lối dẫn vào sảnh tiệc như dẫn bạn vào một thế giới của tình yêu và sự thăng hoa.

alt

Với hai tông mau đỏ, trắng của chủ đề PASSION, bạn sẽ gây ấn ượng đặc biệt cho khách mời của mình khi được hòa mình vào không gian sang trọng và thanh lịch này.

alt

Nếu bạn yêu thích sự ấn tượng, phá cách, chủ đề CANDLE NIGHT với set-up kiểu bàn dài lạ mắt sẽ khiến cho buổi tiệc cưới của bạn rực rỡ với tông màu đỏ, đen.

alt

Sự kết hợp giữa lụa trắng và hoa đỏ sẽ mang đến cho các đôi uyên ương và quan khách tham dự chìm đắm trong một không gian tiệc thật ngọt ngào, lãng mạn của chủ đề RUBY.

alt

Tiệc cưới trang trí theo chủ đề EDEN với không gian ấm cúng cho những cặp cô dâu, chú rể có số lượng khách mời vừa phải, dưới 100 khách. Không gian sảnh tiệc Eden được bao phủ bằng lụa trắng với tâm điểm là hồ nước.

alt

Tiệc cưới tổ chức tại bãi biển được trang trí theo chủ đề Ocean với trang trí bàn tiệc lạ mắt từ các loại vỏ sò, vỏ ốc, sao biển,… Còn gì tuyệt vời hơn khi lễ cưới của bạn diễn ra trước biển trời bao la với tiếng sóng rì rào trong sự chúc tụng thân tình của người thân, bạn bè.

alt

Chủ đề SUMMER giúp không gian tiệc cưới của bạn dịu mát khi tổ chức bên cạnh hồ bơi, sân vườn nhưng không kém phần sang trọng và hoành tráng với lối đi được trải thảm đỏ dành cho cô dâu chủ rể được dựng trên mặt hồ. Màu xanh của nước hòa quyện với sắc tím và hồng của hoa cùng các vật dụng trang trí khiến cho tiệc cưới càng thêm lãng mạn.

Hãy liên lạc với chúng tôi để tiệc cưới của bạn được diễn ra một cách hoàn hảo và trọn vẹn!


Trung tâm hội nghị White Palace

Hotline: 0909 99 3838

Tel: (+84 8)   3844 7266   - Fax:
(+84 8)  3844 7267
Add: 194 Hoàng Văn Thụ, P9, Q.Phú Nhuận, TPHCM
Email: info@whitepalace.com.vn

Website: www.whitepalace.com.vn
Theo Camnangcuoihoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean