Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Susi& Que


Tại sao không thử thay đổi khẩu vị hằng ngày cho gia đình bạn bằng các món ăn Nhật nhỉ? Được thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và nóng hổi bên cạnh những người thân yêu, du dương trong tiếng nhạc nhẹ nhàng sẽ khiến cho bữa ăn càng thêm ấm cúng, gắn kết mọi người gần nhau hơn. Sushi&Que sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.




Với thực đơn trên 100 món ăn tại Sushi&Que và luôn cập nhập những món ăn ngon mới lạ để phục vụ những thực khách dễ thương, với hai loại thức ăn chính là sushi ăn liền và xiên que các loại được chế biến cực kỳ hấp dẫn bạn tha hồ chọn. Đặc biệt đối với các món xiên que các bạn có thể tự tay mình chiên và thưởng thức.
Món ăn được sắp xếp bày biện bắt mắt rất dễ lựa chọn, có cách phân chia khu vực làm cho tất cả món ăn nổi bật và thể hiện sự hấp dẫn riêng. Theo chúng tớ được biết thì đầu bếp của quán là người Canada gốc Việt, từng có nhiều năm kinh nghiệm chế biến đồ Nhật tại nhà hàng 3 sao tại Canada. Chính vì thế, Sushi & Que có rất nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn như sushi Nhật, pizza sushi,bánh xèo Nhật, chả truyền thống châu Á… Hơn nữa Sushi & Que có gần 10 loại nước sốt được đầu bếp chế biến riêng cho nhà hàng với nhiều mùi vị khác nhau luôn làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.



Quán toạ lạc tại 190 Thành Thái Q10. Lấy màu xanh làm tông màu chủ đạo vô cùng bắt mắt, phong cách trang trí đậm nét Nhật Bản tạo cho thực khách một cảm giác thật nhẹ nhàng và thư thái.

Các món ăn bày biện thành từng khu rất bắt mắt
Nhà hàng Sushi&QueSố 190 Thành Thái, Q10, Tp. HCM
ĐT: 08 6678 1190

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean