Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Chè Hoa quả

che-hoa-qua1.jpg
Chè hoa quả
Khác với các loại chè được làm từ đỗ, cốm, hạt sen... chè hoa quả là sự tổng hợp phong phú của rất nhiều các loại trái cây khác nhau. Cũng bởi thế, màu sắc và hương vị của món chè này cũng rất lạ.

Sự thu hút ban đầu mà món chè đem lại chính là màu sắc của các loại trái cây. Màu vàng của mít, màu đỏ của dưa hấu, dâu tây, màu xanh nhạt của bơ...tất cả đã làm nên một cốc chè rực rỡ trong nắng hè.
Thưởng thức chè hoa quả, bạn có thể cảm nhận được ngay vị ngọt nhẹ nhẹ, man mát trong miệng. Mỗi loại hoa quả sẽ đem lại cho bạn một hương vị khác nhau. Khi thưởng thức từng miếng quả trong cốc chè, bạn sẽ khám phá thế giới của những hoa quả miền nhiệt đới nóng bỏng: vị chua dịu của dâu tây, vị ngọt sắc của mít, vị ngọt thanh của dưa hoàng hậu, vị man mát của thanh long, vị béo ngậy của bơ... Thế nhưng, khi bạn thử thưởng thức chè hoa quả theo một cách khác, cùng cho vào miệng nhiều loại quả, hương vị của các loại trái cây hòa trộn vào nhau cùng với mùi thơm và vị ngọt của sữa sẽ khiến bạn bất ngờ.
che-hoa-qua2.jpg
Xinh xắn với những lát trái cây cắt nhỏ, pha thêm chút sữa và nước dâu, chúng ta đã có ngay một cốc chè vô cùng thơm mát. Đặc biệt hơn, không chỉ để giải khát, chè hoa quả còn chiếm được sự ưu ái rất lớn của các bạn gái nhờ công dụng làm đẹp da, giảm stress. Chè hoa quả với những trái cây tươi cung cấp cho cơ thể lượng vitamin rất cần thiết mà không phải bất kì một loại thức uống nào cũng có thể mang lại.
che-hoa-qua3.jpg
Giá cả phải chăng, chỉ khoảng 10.000đ đến 12.000đ một cốc, chè hoa quả trở thành một món ăn hấp dẫn trong mùa hè của rất nhiều người. Không khó để chế biến, các bạn có thể tự tay làm được những cốc chè hoa quả tại nhà. Sự dịu mát, thơm ngọt của cốc chè hoa quả dành tặng cho người thân, bạn bè vào mùa hè này cũng chính là cách bạn thể hiện tình yêu ngọt ngào của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean