Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Quán nướng xiên que Bạn Thân ở Thủ Đức

QUÁN BẠN THÂN- NƯỚNG XIÊN QUE VÀ LẨU TỰ CHỌN

TỰ HÀO LÀ QUÁN NƯỚNG XIÊN QUE ĐẦU TIÊN Ở THỦ ĐỨC

 

Lạ miệng nướng xiên que






Món nướng không lạ, hình thức xiên que càng không nhưng kết hợp hai điều đó lại tạo nên một cái gì đó mới lạ, nhẹ nhàng với giới trẻ, ấm cúng với gia đình.
Ít béo, thơm ngon, món nướng luôn được lòng giới trẻ nhất là trong trong khí trời lành lạnh của những cơn mưa bất chợt, không gian thoáng đãng, bàn ghế giản dị với các món nướng giá rẻ và có thể ăn được nhiều món. Một địa điểm mới- Quán BẠN THÂN - nướng xiên que & Lẩu tự chọn TẠI ĐỊA CHỈ: Số 10-Đường Chu Mạnh Trinh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM (gần trường PTTH Nguyễn Hữu Huân ở đường Đoàn Kết); hoặc đi đường Thống nhất- quẹo đường Chu Mạnh Trinh).  hân hạnh được phục vụ các bạn với các món nướng xiên que từ cút, chân gà, mực, tôm… tới thịt nai, đà điểu, … có mức giá bình quân từ 8.000 – 13.000/que và đều được ướp đậm đà, hương vị hòa quyện trong tiết trời se lạnh và vị thơm ngon, chút cay cay của từng món ăn, râm ran trò chuyện cùng bạn bè là một trải nghiệm nhẹ nhàng, ấm cúng.
 Bên cạnh các quầy đồ nướng, quán cũng có các loại lẩu tự chọn như lẩu nấm, lẩu Thái, Lẩu Mắm, lẩu cá kèo, lẩu bao tử.. ngon và đậm đà.
Quán bán từ lúc 15h - 23h. 


Nhận đặt tiệc buffet nướng liên hoa, sinh nhật, tất niên,...





















Địa chỉ (quan hay): QUÁN BẠN THÂN -Số 10-Đường Chu Mạnh Trinh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM (gần trường PTTH Nguyễn Hữu Huân ở đường Đoàn Kết; hoặc đi đường Thống nhất- quẹo đường Chu Mạnh Trinh).

THÔNG BÁO: QUÁN BẠN THÂN- NƯỚNG XIÊN QUE ĐÃ DỜI SANG VỊ TRÍ MỚI (SỐ 10, CHU MẠNH TRINH). ĐỊA CHỈ SỐ 6, CHU MẠNH TRINH CHỈ BÁN ĐẾN HẾT NGÀY 06/2/2013 SẼ TRẢ MẶT BẰNG.

- VỊ TRÍ CŨ (MÁI LÁ, SỐ 10, CHU MẠNH TRINH- ĐÃ BỊ LẤY LẠI MẶT BẰNG, ĐỔI CHỦ THÀNH QUÁN CÔ HAY, MONG QUÝ KHÁCH TRÁNH NHẦM LẪN). QUÁN CHƯA CÓ TRỤ SỞ HAY CHI NHÁNH NÀO KHÁC.

HOT NEWS!!! : QUÁN BẠN THÂN KHUYẾN MÃI GIẢM 5%/ HÓA ĐƠN TỪ NGÀY 06/4- 21/04/2013 ĐỐI VỚI NHÓM ĐI TỪ 10 NGƯỜI TRỞ LÊN VÀ CÓ ĐẶT BÀN QUA SỐ ĐT: 0909021785 (LƯU Ý TÊN QUÁN TRÊN BẢNG HIỆU ĐỂ TRÁNH NHẦM LẪN)

MONG QUÝ KHÁCH TIẾP TỤC ỦNG HỘ, CHÂN THÀNH CẢM ƠN.

Hotline: 0909021785

Email: xienquebanthan@gmail.com

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!




Xiên que
Nướng xiên que
Quán nướng xiên que
Nhà hàng xiên que
Đặt tiệc buffet nướng
Quán nướng
Lẩu tự chọn
Lẩu nấm
Lẩu Thái
Xiên que ở Thủ Đức
Quán nướng xiên que và Lẩu tự chọn ở Thủ Đức





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean