Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Quán Chưa đặt tên - Quán cafe ở Tp. HCM



Nằm trên đường Công Lý, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Cafe Chưa đặt tên như cách xa với không gian ồn ào nơi phố thị. Nếu ban ngày quán có không gian thoáng và trong lành thì ban đêm lại mang đến một không gian lãng mạn, ấm cúng và thân thiện cho thực khách.
Cảm giác ban đầu đặt chân đến quán là tiếng nhạc du dương phát ra từ quán với các nhạc cụ: sáo, piano, guitar... Đây là “gu” dành cho những người thích dòng nhạc trữ tình, bởi những bản hòa tấu ở đây đều nhẹ nhàng và lãng mạn. Từ 20 giờ trở đi, hằng đêm, quán có chương trình nhạc sống với biểu diễn của ca sĩ. Giọng ca trầm ấm, nhẹ nhàng, “hát như không hát” sẽ giúp bạn thả hồn vào những cung điệu sâu lắng của âm nhạc.

Lối dẫn vào quán là một đoạn cầu nhỏ nối liền với ghềnh đá nhỏ nhấp nhô, bên dưới là nước được rải nhiều hoa... Vào bên trong, quán được thiết kế làm ba khu riêng biệt:
• Không gian sân vườn với nhiều cây xanh đây là nơi tĩnh lặng thú vị để thưởng thức cà phê vào mỗi buổi sáng, tận hưởng cảm giác của thiên nhiên và mùi thơm của cây cỏ. Trên vách treo các bài thơ thư pháp, đèn vải Hội An, các giò phong lan, dây trầu bà quấn quanh, và những khối gạch đá thẫm xếp chồng lên nhau.
• Khoảng không gian thứ hai (đối diện sân khấu) được thiết kế bởi những bộ ghế tre xinh xắn có nệm, có hệ thống wifi phục vụ cho những ai thích lướt web và thích một khoảng không gian làm việc yên tĩnh trong khung cảnh thiên nhiên.
• Khoảng không gian thứ ba được thiết kế thành một gian nhà dành cho những ai thích uống trà, thích cảm giác tự do thoải mái, chìm đắm trong hương vị và cảm xúc. Đó là kiểu “ngồi bệt” dưới sàn, sát tường, bàn mây tre nứa, đệm nâu êm, khá xa sân khấu. Tường đơn sắc trắng, không tô vẽ, màu vàng dìu dịu hắt xuống từ cái đèn nhỏ xíu vào đĩa tranh trừu tượng, trần nhà lủng lẳng nón lá, vài tấm mành trúc lơ thơ...
Dù khu nào đi nữa, không gian quán với nội thất chủ yếu là mây, tre, nứa, lát, gỗ, gạch đá, nón lá... tạo cho thực khách sự gần gũi, mộc mạc của làng quê Việt Nam ngay tại thành phố Hồ  Chí Minh. Cộng thêm, thưởng thức hòa tấu nhạc Trịnh, Ngô Thuỵ Miên, Vũ Thành An, Phú Quang... sẽ giúp thực khách thoát khỏi những muộn phiền, hoặc những bộn bề lo toan của cuộc sống, công việc...
Đến cafe Chưa đặt tên, chúng ta có được một không gian lý tưởng để lắng đọng cùng âm nhạc và hương vị cafe ngon.
Địa chỉ (quan hay): 3a Đường Công Lý, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean