Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Cà phê Young and Zippy - Quán cafe ở Tp. HCM





Dù được tọa lạc trên con đường huyên náo, xe cộ tấp tập nhưng không ồn ào náo nhiệt mà thay vào đó là một không gian rất yên tĩnh và ấm cúng mà bạn có thể cảm nhận được tại cà phê Young and Zippy.

Quán được chia làm 3 khu: xen giữa khu gác lửng giành cho những gia đình nhỏ vui vầy bên nhau trong tiếng cười hồn nhiên của trẻ thơ và khu lầu 2 với hình trái tim ngộ nghĩnh hằn sâu trong bức tường thích hợp cho các bạn trẻ tìm những thú vui trong một không gian mới lạ là khu vực lầu 1 phù hợp cho giới trung niên muốn tìm sự thanh thản sau những giờ phút mệt mỏi bên công việc.

Tại đây, từ những cột điện, ánh đèn, cửa hiệu,... tất cả đều được trang trí theo phong cách Pháp. Nghía mắt về phía bức tường là một thành phố Paris đầy thơ mộng, dòng sông Seine chảy qua thành phố chia Paris thành đôi bờ tả ngạn và hữu ngạn, tạo cho bạn cảm giác như đang ở bên này hữu ngạn nhìn qua bên kia tả ngạn, màu vàng nhạt của ánh đèn làm cho cảnh vật trong thành phố lung linh như chìm đắm trong ánh sáng huyền ảo lãng mạn.

Ngoài không gian độc đáo phù hợp cho các buổi party thân mật, offline, sinh nhật, Young and Zippy còn sở hữu cho riêng mình một phong cách đặc chế từ thức uống cho đến các món ăn như: cơm trưa văn phòng (cơm + món mặn + canh + rau + tráng miệng) hợp khẩu vị, đảm bảo chất dinh dưỡng và an toàn trong chế biến hay những món ăn nhẹ,... Tất cả sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác riêng lạ khó phai.

Địa chỉ (quán hay): Cà phê Young and Zippy 401 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.
Theo ciao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean