Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Nhà hàng Ốc & Hến

Món ốc là món ăn dân dã, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam, có thể chế biến ốc thành rất nhiều món ăn khác nhau vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Với mong muốn mang món ăn bình dân này vào phục vụ trong một môi trường sang trọng, hiện đại - đem đến một không gian thưởng thức mới lạ cho nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của mọi người và giới thiệu món ăn Việt Nam với bạn bè quốc tế nên NHÀ HÀNG ỐC & HẾN đã ra đời.


Tọa lạc ở 175 Nguyễn Hữu Cảnh, p.Tân Phong, Q.7, NHÀ HÀNG ỐC & HẾN có lối thiết kế sang trọng, hiện đại là địa điểm lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức món ăn được chế biến từ ốc và hến mang hương vị truyền thống Việt Nam. Bước chân vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được mọi thứ đều sạch sẽ với một màu trắng tinh khôi của dãy bàn ghế. Điểm nhấn là bức tranh bình hoa sen rất lớn được cheo trên tường – tượng trưng cho sự thanh tao, sang trọng. Những món ăn bình dân nhưng lại được thưởng thức trong một không gian hiện đại thì sẽ mang một hương vị khác, hấp dẫn hơn, lôi cuốn hơn.

NHÀ HÀNG ỐC VÀ HẾN

Ngay trước cửa nhà hàng là một con đường lớn yên tĩnh với hàng cây xanh ngát và một dòng sông hiền hòa. Buổi tối được ngồi tại sảnh của nhà hàng vừa thưởng thức món ăn ngon vừa rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, gió từ sông thổi vào mát rượi… cuộc sống thật không có gì tuyệt bằng.

NHÀ HÀNG ỐC VÀ HẾN

Đến với ỐC & HẾN, bạn không chỉ được thưởng thức những món ốc truyền thống mình yêu thích mà còn rất nhiều món mới lạ hấp dẫn được chế biến từ ốc như: ốc móng tay xào lá tía tô, hấp kiểu Thái, ốc gạo cuốn bánh tráng, ốc hương nướng ớt xanh, ốc bươu nhồi, ốc giác hầm, sò huyết cháy tỏi, sò huyết rang me, cơm nghêu, cơm hến, cháo nghêu, cháo cua đồng…

NHÀ HÀNG ỐC VÀ HẾN

Thưởng thức những món ăn vừa được chế biến xong, còn dậy mùi thơm lừng một khoảng không cùng với nước chấm đặc trưng được pha rất công phu ngòn ngọt, chua chua, cay cay…ngon không thể cưỡng lại.

NHÀ HÀNG ỐC VÀ HẾN

NHÀ HÀNG ỐC VÀ HẾN


Buổi sáng hay buổi tối Sài Gòn se se lạnh, được quây quần bên người thân quanh nồi nghêu hấp xả đang bốc khói nghi ngút, vừa trò chuyện rôm rả vừa thưởng thức thật không có gì tuyệt bằng. Mùi nghêu hòa quyện cùng mùi sả ấm nồng, thịt nghêu ngọt thanh lại thêm vị cay cay ngọt ngọt của nước chấm làm cho câu chuyện thêm thú vị.

NHÀ HÀNG ỐC VÀ HẾN

Mỗi buổi sáng, bạn cũng có thể nạp năng lượng cho một ngày làm việc của mình bằng một tô bún ốc tại NHÀ HÀNG ỐC & HẾN. Bát bún ốc bốc khói nghi ngút được bưng ra, từng sợi bún trắng ngần ngập trong nước dùng, trên mặt được trang trí bằng ruột ốc, vài cọng hành ngò, vài lát ớt đỏ tươi…chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Hít hà một hơi, nếm thử một chút nước. Sau đó gắp một đũa rau sống đủ cả xà lách, thơm, mùi…dìm vào trong bát nước trước khi thưởng thức. Chao ôi sao mà thơm, ngọt và vừa vặn đến thế. Nước ốc chua mà thật thanh, không có vị béo cùng sợi bún thật mềm môi, vị chua chua cay cay của ớt và chanh, cắn nhẹ để cảm nhận con ốc vừa thơm, ngọt, giòn mà không dai cùng với rau sống chấm trong nước dùng, tai tái ngấm thật đều gia vị, mới hấp dẫn làm sao.

NHÀ HÀNG ỐC VÀ HẾN

Địa chỉ (quan hay):
175, Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. HCM. 
Điện thoại: (08)54123916

Theo nhommua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean