Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

NHÀ HÀNG MR BBQ

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, NHÀ HÀNG MR BBQ nổi bật với sắc đỏ rực rỡ, mang đậm phong cách năng động, hiện đại như chính tên gọi của mình. Được ra đời cách đây 3 năm bởi một doanh nhân Hàn Quốc, nhà hàng là nơi quy tụ đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, am hiểu về văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc, là món quà dành cho mỗi người Việt Nam, nơi mà bạn có thể thư giãn và thưởng thức những món ăn thơm ngon của xứ sở Kim Chi.

MR BBQ

Theo quan niệm của chủ nhân nhà hàng, yếu tố giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức không chỉ ở thức ăn mà còn ở không gian quán. Vì thế, ông đã dành nhiều tâm huyết thiết kế và xây dựng một nhà hàng với đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và quan trọng hơn hết là mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người khi dừng chân tại nhà hàng.

MR BBQ

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn cảm thấy sự nồng nhiệt và thân thiện từ mỗi nhân viên phục vụ tại nhà hàng. Khi vừa ngồi vào bàn, nhân viên phục vụ sẽ dọn ngay lên bàn các món ăn nhẹ đặc trưng như: kim chi, rau trộn…để bạn có thể nhâm nhi miễn phí trong khi chờ đợi món ăn chính yêu thích của mình.

MR BBQ

MR BBQ

Nét đặc sắc nhất của MR BBQ chính là ở những món ăn thơm ngon mang đậm phong cách Hàn Quốc. Vậy phong cách ẩm thực Hàn Quốc có gì nổi bật?...

MR BBQ

Người Hàn Quốc rất coi trọng yếu tố thẩm mỹ trong cách chế biến và trình bày món ăn. Mỗi món ăn đều phải đảm bảo cả 3 yếu tố: thơm ngon – bổ dưỡng – đẹp mắt. Trong thực đơn của người Hàn luôn phải có món kim chi hoặc các món ăn truyền thống được làm từ đậu tương. Gia vị nêm nếm cũng có sự khác biệt, bột ớt là yếu tố vô cùng quan trọng làm nên vị ngon đặc trưng trong từng món ăn. Bột ớt của người Hàn không giống như của người Việt, nhìn thì có vẻ rất cay nhưng ăn vào lại có vị rất thanh, độ cay vừa phải, bột ớt còn làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn với sắc đỏ tự nhiên.

MR BBQ

NHÀ HÀNG MR BBQ tự hào với thực đơn hơn 50 món ăn Hàn Quốc phong phú: cơm chiên kim chi thịt heo, Udong xào hải sản, há cảo Hàn Quốc, cơm omlet, gà sốt gia vị, súp tương đậu, cơm trộn, bánh gạo xào Hàn Quốc, thịt ba rọi nướng… Để làm nên được món Hàn đúng nghĩa, gia vị ướp trong từng thức ăn được nhà hàng rất chú trọng. Hầu hết gia vị đều được nhập từ chính quốc, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

MR BBQ

Khi đến với nhà hàng, bạn không thể bỏ qua các món ăn đặc biệt thơm ngon sau đây:

Gà chiên, gà sốt gia vị: Thực phẩm tươi ngon kết hợp cùng món nước sốt đặc biệt, được chế biến theo công thức riêng đúng nghĩa món Hàn. Miếng gà vàng ruộm, vị đậm đà, chấm vào nước sốt thơm lừng…chỉ có thử qua bạn mới có thể cảm nhận hết vị thơm ngon của nó.

MR BBQ

Súp đậu tương: được làm từ nguyên liệu chính thống của Hàn Quốc, từ những hạt đậu nành tươi, qua quá trình chế biến công phu cùng những hương liệu đặc biệt. Món súp không những rất ngon, dễ ăn mà còn vô cùng bổ dưỡng.

MR BBQ

Ngoài ra, thức uống tại nhà hàng cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, món kem Hàn Quốc thơm ngon cùng nhiều loại sinh tố bổ dưỡng. Hãy nhanh tay chọn mua phiếu và thưởng thức, các bạn nhé!.

MR BBQ

Địa chỉ (quan hay):20, Hồ Huấn Nghiệp, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM. 
Điện thoại: (08)38239000
 Theo nhommua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean