Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Nhà hàng lẩu mắm Ăn là khen.

Lẩu mắm Nam bộ rất được ưa chuộng bởi vị thơm ngọt của mắm cá sặc, tôm tươi... kết hợp với các loại rau ăn kèm, thực khách sẽ có một món lẩu ngon và lạ cho những bữa ăn cuối tuần. Hotdeal giới thiệu các bạn một địa chỉ ăn lẩu mắm với hương vị đặc trưng, thơm ngon, hợp vệ sinh và giá cả hợp lý: nhà hàng lẩu mắm Ăn là khen.

Lẩu mắm được xem như đỉnh cao trong nghệ thuật thưởng thức mắm của người dân Nam Bộ. Món ăn này thể hiện nét tài hoa của người miền nam, khiến nó được tôn vinh thành một trong các món đặc sản đặc sản.




Đến với nhà hàng Ăn là khen, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu mắm chất lượng, với sự hòa quyện của các loại thức ăn từ biển cả, ao hồ, ruộng đồng sông ngòi: cá, tôm, cua, mực, bò, heo... và đặc biệt là một số lượng phong phú, đa dạng của các loài rau. Rau ăn kèm lẩu mắm rất dân dã như rau muống, rau cải trời, cọng súng, bông điên điển, giá sống, rau thơm, khế chua, chuối chát, dưa chuột, rau đắng, ớt đỏ, thơm... Nhưng yếu tố chính làm nên món lẩu mắm chính là mắm bò hóc của người Khmer ở miền Tây, mắm cá linh, cá sặc…

Với lượng nguyên liệu đầy đủ vậy, món lẩu mắm có hương vị đậm đà riêng, đẹp mắt, ngon miệng, và cung cấp một lượng dưỡng chất phong phú, các chất sinh năng lượng và các vitamin...
Bên cạnh món lẩu mắm, nhà hàng còn có các loại lẩu khác như lẩu nấm, lẩu sa tế… với hương vị thơm ngon không kém.
Lẩu nấm và lẩu sa tế
Và trong lúc thưởng thức món chính là lẩu, khách hàng sẽ được dịp thưởng thức các món ăn nhẹ thơm ngon do các đầu bếp Ăn là khen trổ tài.

Gỏi thái lan

Tôm chiên xù

Gà sốt Tứ Xuyên

Ức vịt hấp chao
Nhà hàng Ăn là khen cam kết với khách hàng về tính vệ sinh, an toàn thực phẩm, vì vậy tất cả các gia vị, nước mắm, nước chấm... đều chỉ được sử dụng trong ngày, và sẽ được thay mới hoàn toàn vào ngày hôm sau.
Nhà hàng có không gian trong nhà và ngoài trời thoáng mát, sạch đẹp với các cây xanh nhằm mang lại không khí mát lành, thư giãn nhất cho khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và hương vị độc đáo của món Lẩu Mắm, đây là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân để thưởng thức nét tinh hoa của ẩm thực.
Bạn có thể chọn cho mình một không gian thoáng mát ngoài trời hoặc phòng máy lạnh sang trọng để cùng bạn bè, gia đình, người thân thưởng thức hương vị đặc biệt của lẩu mắm và những món ăn vô cùng thơm ngon, tinh tế tại “Lẩu mắm – LÀ ĂN KHEN”.



Ăn Là Khen, một địa chỉ thú vị cho những ai muốn khám phá một không gian ẩm thực hiện đại với những món ăn đầy thi vị.
Địa chỉ (quan hay): 11 Hồ Biểu Chánh, P. 12, Q. PN, Tp.HCM
Hotline: 0909 044 664

Theo hotdeal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean