Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Coffee Mây - Quán cafe ở Tp. HCM

Coffee Mây

Hình ảnh một thành phố Sài Gòn như một thiên đường café rộn rã đã ngày một hiện rõ trong tiềm thức mỗi người. Là vỉa hè, góc phố hay những quán café sang trọng, thú café như trở thành một văn hóa tất yếu của người Sài Thành. Có người thích cái bình dân vỉa hè nhưng cũng không ít các bạn chuộng café năng động trong không gian hiện đại và âm nhạc sôi nổi. Đáp ứng tiêu chí đó, Coffee Mây như một biểu tượng của café Sài Gòn mà khi bạn đặt chân đến, ấn tượng hấp dẫn có một không hai sẽ đọng lại không nguôi với không gian café độc đáo.

Với cà fê Sân thượng của Coffee Mây các bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh Nhà Thờ Đức Bà, Tượng Đức Mẹ, và Bưu điện Thành Phố. Ngồi trên sân thượng các bạn có thể thấy rỏ hai ngọn tháp cao vun vút của Nhà thờ Đức Bà, xa xa đó là Bưu điện Thành phố cũng không kém phần hấp dẫn mang đậm dấu vết thời gian thăng trầm của một Sài Gòn phồn hoa đô hội bậc nhất Đông Nam Á. Từ trên ban công sân thượng quý khách có thể trãi lòng mình khi được nhìn ngắm dòng xe lưu thông qua lại, nhìn ngắm kiến trúc cổ kính của Nhà Thờ từ trên cao.Một điều thú vị là bạn tha hồ ngắm nhìn từng đàn bồ câu thật đẹp bay lượn trước khu vực tòa tháp hay trước tượng Đức Mẹ, cũng tuyệt vời không kém khi nhìn chúng sà đáp xuống phủ rợp một góc đường... Nhìn những đôi uyên ương chụp hình cưới xung quanh Nhà Thờ, để thấy rằng cuộc sống này đẹp giản dị, thân thương, bình yên, hạnh phúc từ những điều hết sức đời thường.Lâu lâu lại được nghe tiếng chuông của nhà thờ vang vọng xa xa làm cho ta có cảm giác được thả hồn vào một nơi nào đó ở Pari hay thành Rome cổ kính...

Hãy đến với Coffee Mây để bạn được cảm nhận hết những gì của cuộc sống Sài gòn đầy sôi động và náo nhiệt bên cạnh đó cũng không kém fần lãng mạn trầm buồn khi những giọt mưa rơi của tháng 8 mùa cao điểm của những cơn mưa rào đặc trưng chỉ có ở Sài gòn, đó là bất chợt trời đang quang đãng bỗng mưa như trút nước rồi lại tạnh ngay. Không gì thú vị bằng khi ngồi với một ai đó để nhâm nhi ly cafe bốc khói, lơ đãng nhìn ngắm mưa rơi rồi chợt hoài niệm hay xúc động về một điều gì đó thật gần thật xa... giữa một không gian tuyệt đẹp

Nói đến Coffee Mây chắc các bạn sẽ nghĩ đến một quán càfê nào đó ở Sapa hay Đà Lạt, hai thành phố của sương mù và có khói mây lam chiều bay lơ đãng. Nhưng thực ra cái tên Coffee Mây là quán có phong cách ghế ngồi làm hoàn toàn bằng chất liệu mây tre lá, giản dị, mộc mạc, nhưng không kém phần sang trọng. Ở đây tạo cho bạn có cảm giác được gần gủi với thiên nhiên hơn.

Nếu các bạn không thích không khí ồn ào của tiếng xe chạy trên phố các bạn có thể vào Phòng lạnh, một không gian sang trọng và ấm cúng rất thích hợp để các đôi bạn trẻ bày tỏ lời yêu thương và cũng để các bạn có thể bàn bạc công việc kinh doanh với đối tác.

Không thể không nói đến những thức ăn ngon và nước uống mang đậm phong cách của quán,các bạn có thể thưởng thức các loại nước ép trái cây bổ dưỡng mà quán đã cất công sưu tầm với độ dinh dưỡng cao. Ngoài ra quán phục vụ thêm nhiều món ăn phù hợp theo phong cách phương Tây, là những món Beefsteak hay Mì ý, fastfood, cơm trưa văn phòng với giá phải chăng cùng những món Âu Á khác.

Bên cạnh đó là những viên kem mang hương vị ngọt ngào khó quên, đặc trưng của Nelly. Tại đây bạn vừa có thể nhâm nhi từng muỗng kem mát lạnh vừa có thể ngắm nhìn phố xá đông đúc. Đối với những tín đồ nghiện café, không ai có thể bỏ qua cơ hội thưởng thức café mang hương vị Châu Âu khi đang ở giữa lòng Sài Gòn, chính vì thế, tuy là café Châu Âu nhưng hương vị đậm đà, thơm ngon vẫn rất phù hợp với người Việt.







Địa chỉ (quan hay): Số 1 Công Xã Paris, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM.
Trích ghiencafe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean