Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

BÀ ĐỎ QUÁN


Nét đặc trưng trong văn hóa Huế chính là ở văn hóa ẩm thực độc đáo. Qua nhiều thế kỷ, món Huế đã nhiều lần được đúc kết và biên soạn thành sách nhưng đối với những đầu bếp yêu món Huế thì mỗi món ăn lại chứa đựng những hương vị khác nhau qua bàn tay chế biến của riêng họ.

BÀ ĐỎ QUÁN

Mặc dù sinh ra tại đất Sài Thành nhưng diễn viên Thúy Hòa lại có một niềm đam mê đặc biệt với món Huế. Chị đã từng dành thời gian gần 2 năm ra Huế để tìm đến những đầu bếp gia nổi tiếng nhằm học tập và tìm hiểu sâu hơn về nghệ thuật ẩm thực của vùng đất cố đô.

Sau gần 10 năm tận tụy trong vai trò người nội trợ và miệt mài tìm hiểu về ẩm thực Huế, ngày 30/07/2010, nữ diễn viên Thúy Hòa đã cho ra mắt BÀ ĐỎ QUÁN (tại số 57 bis, Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM ) – độc đáo với những món ăn đậm đà xứ Huế. Ngoài vai trò là người chủ, chị còn là một trong những đầu bếp chính của quán.

BÀ ĐỎ QUÁN

Các món ăn Huế thuần túy mà bạn không thể bỏ qua:

BÀ ĐỎ QUÁN
Bún bò Huế
 

BÀ ĐỎ QUÁN

bánh bột lọc

BÀ ĐỎ QUÁN
Bánh nậm

BÀ ĐỎ QUÁN
Bánh ram ít

Mong muốn giới thiệu nền ẩm thực phong phú của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam đến thực khách trong và ngoài nước, ngoài các món ăn xứ Huế, BÀ ĐỎ QUÁN còn mang đến cho thực khách nhiều món ăn đặc trưng khác của Sài Gòn, Hà Nội và miền Tây sông nước Nam Bộ. Ngoài các món ăn phong phú, mức giá tại BÀ ĐỎ QUÁN cũng rất bình dân, đây chính là điểm nổi bật tại quán khiến thực khách rất hài lòng mỗi khi dừng chân.

BÀ ĐỎ QUÁN

Không gian BÀ ĐỎ QUÁN được đầu tư thiết kế theo lối kiến trúc cổ, vô cùng sang trọng. Quán có một hồ nước nhỏ bên cạnh một bức tranh lớn được treo sát tường, trong hồ được bố trí các chiếc lu lớn, nước chảy liên tục tạo nên những âm thanh vui tai đến lạ. Ngồi trong quán, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

BÀ ĐỎ QUÁN


Địa chỉ (quan hay): số 57 bis, Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM


Theo nhommua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean