Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI

Sảng khoái ngay từ tên gọi, NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI (109 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1) là địa chỉ “đưa cay” thú vị cho bạn và cả gia đình. Sở hữu mặt bằng rộng rãi, NƯỚNG THỊT CƯỜI được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với bàn gỗ, ghế nệm, mành trúc, khung tranh, đèn vàng ấm áp…tất cả tạo nên một không gian gần gũi, thân thiện như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Tại NƯỚNG THỊT CƯỜI, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất: ngồi ăn bệt theo kiểu thân mật trên nền sàn gỗ, ngồi ăn lịch sự trên bàn ghế cao, ngồi ở bàn có màn ngăn riêng biệt hoặc không cần màn ngăn, có thể ngồi dưới tầng trệt hoặc ngồi trên lầu, ngồi ăn, nhậu một mình hay chiêu đãi đông bạn bè, đối tác…


Tới NƯỚNG THỊT CƯỜI, bạn chỉ việc an tọa ở chỗ mình thích rồi gọi món mình muốn thưởng thức từ menu món nướng, lẩu, cơm trộn, súp, món ướp gia vị cực kì ngon miệng được chế biến từ nguồn nguyên vật liệu phong phú, gồm có: thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản, trứng, rong biển, xà lách, kim chi, các loại rau củ, nấm… Mỗi món ăn là một tác phẩm được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, công thức nấu đến cách trình bày sao cho đẹp mắt, hấp dẫn…

NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI


NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI

Đặc biệt, khi ăn các món nướng tại NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI, bạn được tự tay nướng thịt, nấm, rau củ trên những phiến đá đen tuyền của núi Phú Sỹ (Nhật Bản). Loại đá này khi nướng không cần sử dụng dầu, mỡ mà món nướng lại rất bắt mắt, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm được giữ nguyên, thịt-rau củ nướng có hương thơm, vị đậm đà, chín mềm, không bị cháy xém như các loại than nướng thông thường. Ngoài miếng đá to đặt ở giữa bếp, những viên đá nhỏ còn được xếp xung quanh vừa để trang trí vừa khử khói nên tuy nướng trong phòng máy lạnh, bạn không cảm thấy mùi khó chịu. Đồng thời, vị béo của dầu ôliu kết hợp với rau húng quế Nhật Bản trộn đều với muối và gia vị ướp cũng tạo nên hương thơm cuốn hút rất riêng cho món nướng.

NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI


NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI


NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI

Bên cạnh ưu điểm về món nướng, nhà hàng còn có các món lẩu đặc biệt như: Lẩu Đẹp Da vị nước tương, Lẩu Đẹp Da vị nước hầm xương, Lẩu Chanko vị muối, lẩu cay... Bạn có thể dùng lẩu với cơm hoặc mì, nhâm nhi với các loại rượu Nhật Bản như: sake, whisky Nhật, rượu gạo, rượu lúa mạch, rượu khoai... Nếu không uống được bia rượu, các bạn gái có thể gọi cocktail, nước trái cây, trà hay thức uống nhẹ. Thực đơn giải khát đa dạng của nhà hàng sẽ đáp ứng phù hợp với khẩu vị của bạn.

NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI


NHÀ HÀNG NƯỚNG THỊT CƯỜI

Tiêu chí ẩm thực của nhà hàng là : 100% thực phẩm tươi sống, hạn chế sử dụng dầu mỡ, bột ngọt, đảm bảo hương vị ngọt thơm của chính món ăn để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Với sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên, nhà hàng NƯỚNG THỊT CƯỜI là điểm giải trí ẩm thực lý tưởng cho bạn, đối tác, bạn bè cùng gia đình.
Địa chỉ (quan hay):109, Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM. 
Điện thoại: (08) 38209420
Theo nhommua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean