Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

MOON COFFEE - Quán cafe ở Tp. HCM

Tòa nhà cao tầng càng ngày càng dày đặc, không gian sống càng ngày càng bị thu hẹp. Mỗi người trong chúng ta dường như cảm thấy quá bí bức, muốn thay đổi không gian sống.Vậy hãy tìm đến MOON COFFEE.
     Tọa lạc ngay giữa ngã tư khổng tử- bắc ái, quận Thủ Đức, tạo nên một không gian khoáng đãng, mát mẻ cho moon coffee. Bước vào quán bạn dễ dàng cảm nhận được phong cách chính của Moon coffee là sử dụng chính thiên nhiên làm phông nền cho quán. Bạn sẽ tận hưởng được gió trời, những cây xanh tươi mát, điểm xuyết vào màu xanh của thiên nhiên là màu sắc của những bông hoa. Bạn còn thấy những chiếc chong chóng gió luôn quay hòa cùng làn gió mát, cảm giác như bạn đang sống giữa thiên nhiên, những làn gió làm cho cuộc sống như trở nên thơ mộng hơn, cảm giác như cuộc sống đang chuyển động nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn.
      Màu trắng của nội thất hòa với màu xanh thiên nhiên quả thực là một sự kết hợp đầy tinh tế, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi bạn đặt chân đến Moon coffee. Khi đêm xuống, ánh đèn lên, đem đến màu sắc khác cho Moon, ánh sáng từ những chiếc đèn lồng làm không gian trở nên ấm cúng hơn, những hôm trăng sáng thì bạn như sống trong cảm giác giao thoa giữa thực và ảo. Với không gian hướng ngoại ánh trăng len lỏi vào từng ngõ ngách, dường như muốn đem đến tất cả những gì là sự bình yên cho mỗi chúng ta sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp thêm sức lực cho những ngày làm việc hứng khởi tiếp theo. Không dừng ở đó, ắt hẳn bạn biết đến cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, gia tài nghệ thuật mà ông để lại cho đời vẫn thở cùng hơi thở của cuộc sống. Và đến với Moon coffee bạn được lắng nghe hơi thở đó, có những giờ phút chiêm nghiệm lại cuộc sống đầy náo nhiệt này. bạn không nghe nhạc Trịnh trong một không gian quá sang trọng, mà nghe những ca sĩ chuyên nghiệp hát .
       Một hồn nhạc sâu lắng, cảm nhận rõ từng giá trị trong nhạc Trịnh,  âm hưởng thanh cao trong nhạc Trịnh sẽ đem lại cho thính giả cảm nhận về cuộc sống sâu sắc hơn.  Thấy rõ được giá trị "sống" mà ông Trịnh và nhạc Trịnh nhắn nhủ lại cho chúng ta.Moon coffee đã là cầu nối cho cảm xúc, cho tâm trạng và cho sự giải thoát cái tôi.

Địa chỉ (quan hay): 17 Khổng Tử, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Tp. HCM.
Điện thoại : 0937722686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean