Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Love Chocolate Café - Quán cafe ở Hà Nội

Love Chocolate Café

Khi bước vào Love Chocolate Café cảm giác đầu tiên là thú vị và thư giãn. Phong cách thiết kế tươi sáng, trang nhã nhưng cũng rất lãng mạn, nhẹ nhàng theo phong cách châu âu thập niên 70-80, giúp cho bạn có cảm giác như bước vào một thế giới bình yên và êm ả, thoát ra khỏi nhịp sống hối hả bên ngoài.

Từng ngày trôi qua, bạn có nhận được những niềm vui trong mỗi lần thư giãn cùng tách cafe, rung động bởi những khoảnh khắc đáng nhớ; có bất ngờ bởi những hương vị mới lạ được thưởng thức, có hạnh phúc bởi sự đón rước nhiệt tình và trân trọng của lòng hiếu khách? Đó chính là những điều thú vị mà bạn có thể cảm nhận trong những lần cùng bạn bè tụ họp tại Love Chocolate Café.

Thượng khách không khỏi cảm thấy thoải mãi và thư giãn từ âm thanh của bản nhạc du dương, không gian ấm cúng càng tăng thêm sự gần gũi. Bạn dễ dàng tìm được cho mình một góc ngồi ưng ý để thư giãn, bình yên và suy ngẫm về những trải nghiệm của cuộc sống. Tại đây, bạn có thể tìm cho mình những vị trí rất thoải mái, rộng rãi để họp mặt bạn bè hay từng góc riêng tư dành cho tình nhân đều được hữu ý tạo nên nhưng không kém phần tinh tế và lãng mạn. Còn nữa, tại Love Chocolate có một câu chuyện bằng tranh xuyên suốt từ cửa ra vào.
Không chỉ nổi tiếng với không gian lãng mạn cổ điển, Love Chocolate còn có một menu thức ăn và thức uống đa dạng phù hợp với tất cả các mùa.

Ấn tượng khó quên của thượng khách đối với Love Chocolate là phong cách phục vụ văn minh, chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Chủ nhân của Love Chocolate luôn quý trọng, hiểu và nhớ từng thói quen của khách.




 





Địa chỉ (quan hay): 26 Tô Ngọc Vân, Q.Tây Hồ, Hà Nội
Trích ghiencafe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean