Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Nhà Hàng Mỳ Nhất


Nền ẩm thực Nhật Bản luôn có sức lôi cuốn kỳ lạ với thực khách. Ai cũng dễ dàng nhận ra cái tâm của người đầu bếp từ khâu lựa chọn nguyên liệu, kết hợp với gia vị cũng như cách chế biến cầu kỳ, bài trí đẹp mắt. Tất cả yếu tố này được tìm thấy ở nhà hàng Mì Nhất, một thương hiệu chuyên các món ăn đậm đà huong vị ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Ngay từ khi mới mở, Mì Nhất đã hướng cho mình một phong cách riêng, ấn tượng với món Mì Nhật nên trong thực đơn của nhà hàng, các món mì được chế biến rất phong phú với nhiều hương vị và phong cách khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của thực khách. Những ai đã từng hay chưa từng biết qua món Mì Nhật Bản, hãy thử một lần đến với Mì Nhất, ắt hẳn sẽ được thưởng thức mùi vị ngon miệng qua món Mì độc nhất vô nhị tại đây.
Tại Mì Nhất, mì được làm tại chỗ nên hương vị của sợi mì rất khác biệt và vẫn giữ được vị thực nhất của xứ sở Phù Tang. Điều đặc biệt tại Mì Nhất là nước soup chế biến cho các món mì được nấu từ xương gà, xương heo được hầm suốt 10 tiếng tạo nên vị ngọt thanh và giữ nguyên các chất bổ dưỡng từ xương. Có các tô mì với quy trình chế biến cầu kỳ như: Soup nấu từ xương gà, xương heo, cùng với mì, rong biển. Tùy theo khẩu vị mà người dùng lựa chọn cho mình loại mì nào với các nguyên liệu chế biến được ghi rõ trong thực đơn cho khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh những tô mì bốc khói nghi ngút, Mì Nhất phục vụ thực khách các bữa ăn trưa, tối ngon miệng với các loại thức ăn kèm với cơm trắng. Vẫn giữ nguyên cách thưởng thức món ăn cầu kỳ của người Nhật nên thực khách sẽ được bữa cơm đầy đủ với cơm trắng, món mặn, xà lách, kim chi, canh soup và nước tương.




Nhà hàng Mì Nhất có thực đơn món cơm phong phú như tôm nướng muối ớt, nấm đông cô nướng, cá thu Nhật nướng muối ớt, tempura tôm, đậu hũ cá bào, bếnh xếp chiên...


Các loại thức ăn cho nhóm bạn cũng đa dạng không kém với Lẩu vị kim chi, lẩu nấm... và thức uống giúp tăng hương vị bữa ăn và tạo ra không khí vui vẻ cho thực khách.


Không chỉ đầu tư vào món ăn, nhà hàng còn chăm chút từng nét nhỏ để không gian được đồng bộ một màu sắc Nhật, từ các vật dụng nhỏ nhất hay đến kiểu các trang trí đều có hơi hướng của đất nước hoa anh đào. Đồng phục nhân viên cũng thuộc phong cách Nhật, các nhân viên phục vụ cũng nói tiếng Nhật khiến thực khách cứ tưởng như mình đang ngao du đến tận đất nước xa xôi ấy.

 

Địa chỉ (quán hay): Nhà Hàng Mỳ Nhất

27/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Q. 1, Tp. HCM.
Tel: (08) 39100807.
Theo hotdeal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean