Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Xây nhà mặt tiền 4m trở lên

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nội thất

Tôi muốn xây nhà với mảnh đất có kích thước 4x20m, chúng tôi không xây hết đất mà để chừa lại phía trước và phía sau làm sân. Ngôi nhà có 4 tầng với 3 phòng ngủ trong đó có 2 phòng ngủ là có vệ sinh riêng biệt.


Trả lời :


Tầng 1 được để lại 3m làm sân trước. Liền ngay với khoảng sân này chúng tôi làm chỗ để xe đồng thời là 1 phòng khách nhỏ. Phía sau nhà chúng tôi cũng để lại khoảng 2m làm sân sau. Phòng bếp và phòng ăn nắm liền với khoảng vườn phía sau nhà này. Để có thêm ánh sáng và thông gió tại đây chúng tôi làm một vách kính lớn chạy suốt từ sàn tới trần. Gara và phòng bếp được ngăn cách bởi cầu thang cũng là giếng trời ở giữa nhà. Tận dụng khoảng không gian phía dưới gầm cầu thang chúng tôi tạo 1 khu tiểu cảnh nhỏ.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng 2 bao gồm phòng khách lớn và 1 phòng ngủ nhỏ. Phòng khách lớn nằm phía mặt tiền nhà đồng thời cũng là phòng shc của gia đình.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Tầng 3 là 2 phòng ngủ đều có vệ sinh riêng biệt.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Tầng 4 là phòng thờ và 1 phòng giặt nhỏ. Khoảng sân thượng phía trước được dùng để làm chỗ nghỉ ngơi của gia đình còn khoảng sân thượng phía đằng sau được dùng làm sân phơi.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean