Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng 3 tầng


Biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại, Kiến trúc sư đưa ra phương án xử lý bằng các hình khối đường nét hiện đại, điểm nhấn bằng các mảng vật liệu gỗ kết hợp kính và lan can kính.


Điểm đặc biệt của không gian tầng 1 là khoảng thiên nhiên với hồ sen, cây xanh chạy dọc bên sườn nhà và phía trước nhà đem lại sự sinh động, tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên như gia đình mong muốn.


Tầng 2 không gian chức năng bao gồm: 1 phòng ngủ VIP, 2 phòng ngủ nhỏ, không gian sinh hoạt chung và 1 wc chung. Phòng ngủ VIP có diện tích rộng hơn có khu vực thay đồ và thiết kế vệ sinh khép kín với bồn tắm massage. Khoảng ban công và sân chơi phía trước phòng rộng và thoáng. Hai phòng ngủ nhỏ thiết kế về phía sau, đều tận dụng nguồn sáng tự nhiên thông qua cửa sổ. Phòng sinh hoạt chung thiết kế ở sảnh thang rộng và thoáng, thiết kế mở là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình. Vệ sinh chung thiết kế ở khoảng giữa hai phòng ngủ thuận tiện khi sử dụng chung.


Tầng 3 cơ cấu không gian bao gồm phòng thờ, phòng ngủ, phòng đa năng, vệ sinh kết hợp phòng giặt, sân phơi. Phòng đa năng rộng rãi, có thể là phòng giải trí, phòng tập thể dục thể thao, nơi đọc sách, nơi quây quần của cả gia đình… Đây là không gian rộng, có cửa mở hướng ra ban công, cây xanh phía trước. Phòng thờ thiết kế thông thoáng. Phòng ngủ thiết kế diện tích vừa, mở cửa sổ giúp lấy sáng và sự thông thoáng. Sân phơi thiết kế kín đáo phía sau đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Phối cảnh kiến trúc góc nhìn khác:


Tham khảo các phối cảnh biệt thự khác tại: http://betaviet.com.vn/thiet-ke-biet-thu.html

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean