Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

10 cầu thang xoắn ốc có kiểu dáng cực đẹp



Cầu thang xoắn ốc là một giải pháp rất thiết thực để bạn kết nối các tầng không gian của căn nhà bạn. Loại cầu thang này có thiết kế khá nhỏ gọn và cũng rất đẹp, được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau hoặc kết hợp từ các loại vật liệu nhôm, gỗ, kính, thép, sắt…

Việc thiết kế và bố trí
cầu thang trong một không gian nhỏ thường rất khó khăn, tuy nhiên lựa chọn thích hợp nhất cho ngôi nhà của bạn lúc này sẽ là một chiếc cầu thang hình xoắn ốc.

Xin giới thiệu tới các bạn 10 mẫu cầu thang xoắn ốc tuyệt đẹp qua những hình ảnh sau:



Cầu thang xoắn ốc này nhỏ gọn và hiện đại này nằm trong một ngôi nhà ở Singapore được thiết kế bởi Công ty Ong & Ong


Cầu thang nối hai tầng này nằm trong căn nhà có tên Floating trên Hồ Union được thiết kế bởi kiến trúc sư Vandeventer + Carlander.


Nằm ở trung tâm ngôi nhà, cầu thang là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và thép đã tạo nên nét độc đáo và là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà - sản phẩm này được thiết kế bởi Patrick Jouin.



Cầu thang xoắn ốc cong được đặt tại nhà ở số 1 Nagoya do Suppose Design Office thiết kế này là ví dụ điển hình về phong cách cách tối giản trong thiết kế.


Sản xuất bởi Edilco - cầu thang xi măng này là một giải pháp trang trí tuyệt vời cho bất kỳ thiết kế nội thất hiện đại nào.


Cầu thang xoắn ốc này không chỉ kết nối hai tầng của căn nhà mà còn là nơi lưu trữ sách rất tuyệt, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Bồ Đào Nha Manuel Gomes Maia.


Loại cầu thang này khá phổ biến cho giải pháp tiết kiệm không gian - đây là sản phẩm của Albini & Fontanot - được thiết kế từ gỗ và thép giản đơn, tinh tế.


Cầu thang có kích thước lớn này đặt trong một ngôi biệt thự được thiết kế bởi arhitekti OFIS.


Đây là một chiếc cầu thang cỡ lớn được sản xuất bởi Edilco, một tác phẩm nghệ thuật lớn.


Cầu thang lộng lẫy ở La Praille, Genève với màu vàng sáng này được chụp với góc nhìn từ trên xuống.




ddxd.vn - Theo LandToday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean