Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Ông chủ Google, Microsoft xả stress ở đâu?


Mùa đông năm ngoái, tỷ phú Bill Gates đã thuê biệt thự trị giá 600.000 đô/tháng ở Wellington, bang Florida, dành cho kỳ nghỉ cả gia đình. 


Khu dinh thự này rộng gần 700m2 với thiết kế 8 phòng ngủ, 6 phòng tắm. 


Đây là khu vực gia đình Bill Gates tập trung ăn tối cùng nhau. 


Ông có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn trong căn phòng ngủ siêu sang rộng hơn 120m2, bao trọn một tầng của tòa nhà. 


Người đồng sáng lập Microsoft với Bill Gates có thể gặp đôi chút khó khăn và đang cố gắng bán đi một hòn đảo riêng của mình. Nhưng ông vẫn còn sự lựa chọn tuyệt vời khác cho kỳ nghỉ gia đình ở Malibu. 


Biệt thự này thật xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà Allen bỏ ra. Với giá 25 triệu đô, nó có thể đem lại cảm giác thư giác như trên thiên đường. 


Gồm 5 phòng ngủ, 1 bể bơi cỡ lớn, 1 phòng tập thể hình và 1 phòng chiếu, từ căn biệt thự này, có thể bao quát một dải biển xanh ngút mắt. 


Vị CEO giàu có này đã tìm được nơi để tạm lánh khỏi những stress từ công việc quản trị Amazon bằng biệt thự nghỉ dưỡng ở Beverly Hills, gần kề nhà nam tài tử Tom Cruise. 


Bezos có thể nghỉ ngơi ở bất kỳ ăn phòng nào trong tòa nhà. Mỗi căn có diện tích hơn 100m2. 


Trong trường hợp Ellison thích cảm giác mới lạ hơn, ông có thể rời Porcupine Creek để tới Lana'i - hòn đảo thuộc Hawaii mà ông vừa mua với giá 600 triệu đô. 


Hòn đảo rộng hơn 300m2 này có rất nhiều bãi biển xinh đẹp và tỷ phú Ellison sở hữu 98% diện tích Lana'i. 


Ngoài các bãi biển, hòn đảo còn được biết tới với 2 khách sạn hạng sang, một trong số đó là Mānele Bay. 

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean