Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Gọn gàng với nhà 21m2

[Xây nhà nhỏ] - Tôi là Thành ở thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có căn hộ nhỏ 21m2. Tôi dự định sẽ lập gia đình trong năm nay nên muốn thiết kế lại nội thất và không gian bên trong. Rất mong Quý công ty tư vấn cho tôi một giải pháp cho trường hợp này.

Yêu cầu của tôi là làm thế nào để không gian được thoáng, không có cảm giác ngột ngạt, chật chội. Tất nhiên là phải có đầy đủ công năng.



Tư vấn
Rất cảm ơn bạn Thành đã gửi câu hỏi của bạn về cho chúng tôi. Masgroup rất vui được gửi đến bạn giải pháp khá tối ưu cho trường hợp của bạn như sau: 


Nội thất được sử dụng hoàn toàn từ gỗ tự nhiên và không gian căn hộ dường như nổi bật hơn bởi sắc đỏ và ánh sáng thiên nhiên ngập tràn. Vì căn hộ có diện tích nhỏ nên không gian phòng ngủ đã được thiết kế "treo" lên sát trần tạo nên sự riêng tư cho gia chủ, các kệ, ngăn đựng đồ được tận dụng tối đa khiến căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Một chiếc bàn nhỏ kê sát cửa sổ là nơi gia chủ thưởng thức những bữa ăn tối vừa ngắm không gian bên ngoài bên ánh nến lung linh.
Giai-phap-nha-nho-21m2


Giai-phap-nha-nho-21m2

Tất cả được gói gọn trong một căn phòng nhỏ vỏn vẹn 21m2

Giai-phap-nha-nho-21m2

Phía dưới chiếc giường treo là bộ sofa là nơi thư giãn và cũng là phòng khách

Giai-phap-nha-nho-21m2

Góc ăn uống khá ấn tượng bên khung cửa rộng

Giai-phap-nha-nho-21m2

và nổi bật với tone màu trắng đỏ

Giai-phap-nha-nho-21m2

thật lãng mạn và ấm cúng

Giai-phap-nha-nho-21m2

Nơi thư giãn

Giai-phap-nha-nho-21m2

Cận cảnh góc bếp xinh

Giai-phap-nha-nho-21m2

... gọn gàng với hệ thống tủ kệ

Giai-phap-nha-nho-21m2

Không gian phòng toillet

Rất mong bạn hài lòng với phương án trên, nếu bạn muốn có thêm nhiều lựa chọn cho trường hợp của mình có thể liên  hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn

Ảnh: DD
Sưu tầm: Masgroup.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean