Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Những giải pháp trang trí phòng khách (P.1)


Khi trang trí phòng bạn cần tuân theo một công thức: Chọn màu nền (màu chủ đạo) cho nội thất và tạo điểm nhấn bằng phụ kiện, chi tiết trang trí.


Nắm vững nghệ thuật đối xứng để tạo ra một cái nhìn cân đối trong trang trí tường và sắp xếp phụ kiện. Phòng khách này đã tạo phần trang trí giống hệt nhau ở hai bên cửa sổ, từ đèn bàn cho đến đĩa gốm trên tường. Việc sắp xếp như thế này giống cách tạo “biên giới thị giác” để níu kéo tầm nhìn ở khung cửa sổ và chiếc ghế tuyệt đẹp liền kề.


Một trong những tiêu chuẩn trang trí cho phòng khách đó là đầu tư chi phí lớn cho đồ nội thất, vì bạn sẽ sẽ dùng chúng lâu dài, và kết hợp các điểm nhấn ít tốn kém để tạo phong cách thời thượng. Phong cách và xu hướng thay đổi nhưng một chiếc sofa màu sắc trung tính vẫn có thể vượt thời gian và cùng bạn cập nhật theo bất kỳ xu hướng nào thông qua phụ kiện trang trí.


Các họa tiết góp phần bổ sung thêm kết cấu hình ảnh cho không gian nội thất và giúp bạn nắm bắt xu hướng của thời đại. Bạn có thể áp dụng cách pha trộn truyền thống giữa sọc và hoa, hoặc giữa thiết kế và các họa tiết hình học. Thay đổi họa tiết trong toàn bộ căn phòng, cho dù ở trên rèm cửa, tác phẩm nghệ thuật hoặc gối. Pha trộn các mẫu lớn, vừa và nhỏ để chúng không “cạnh tranh” với nhau.


Khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách của bạn, hãy xem xét những chức năng mà bạn cần để thực hiện. Và đừng ngại kết hợp các chức năng với nhau. Bàn cà phê có kệ lưu trữ ở đây đã được sử dụng như một nội thất “chất lượng” khi phía trên là bề mặt hiển thị đẹp, còn kệ bên dưới cung cấp không gian lưu trữ không hề nhỏ.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean