Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Xây nhà 5 tầng kích thước 6 m x 11 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nhà

Hiện nay tôi đang có một ô đất với diện tích 6 x 11 m dự định xây nhà. Rất mong ban biên tập tư vấn thiết kế giúp tôi ngôi nhà sao cho hợp lý nhất. (Lê Thành Nam)

 

Yêu cầu:


Nhà mang phong cách đơn giản nhưng hiện đại, thoáng và nhiều ánh sáng. Có thể thiết kế theo dạng một villa được không (mặt tiền), có sân vườn (không cần rộng lắm), có garage ôtô, phòng sinh hoạt chung (phòng khách), 4-6 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi với tổng chi phí dự kiến từ 600 đến 700 triệu đồng. Tôi xin chân thành cảm ơn.

 

Trả lời:


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 1.

 

Tầng 1 bố trí hai lối ra vào garage và nhà riêng biệt. Garage sẽ qua tiền phòng để vào trong nhà. Với những ngôi nhà có tỷ lệ khu đất như của bạn, theo chúng tôi thì việc bố trí cầu thang vuông góc với chiều dài nhà là phương án đem lại sự hiệu quả cao nhất cho các công năng hai phía của cầu thang. Tiền sảnh vào phòng khách được vát chéo theo mảng tường của garage nhằm dẫn hướng cho người vào. Phòng khách rộng cạnh tiểu cảnh sân vườn. Với khoảng sân vườn này, bạn sẽ thấy thiên nhiên gần gũi hơn, những phút thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày làm việc căng thẳng sẽ được giải tỏa bên những người thân. Một vệ sinh nhỏ bố trí dưới gầm cầu thang.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 2.

 

Tầng 2 có một phòng ngủ nhỏ phía trước, một phòng ăn với khoảng thông tầng xuống phòng khách. Tầng 3 và 4, mỗi tầng có mặt bằng giống nhau với hai phòng ngủ và vệ sinh riêng biệt. Khoảng thông tầng rộng sẽ là điểm nhấn của ngôi nhà và đem lại sự thông thoáng tối đa cho các không gian chức năng trong nhà. Chúng tôi không bố trí các không gian chức năng tràn mặt tiền vì muốn tạo sự đa dạng về hình khối cho ngôi nhà của bạn. Tầng tum là phòng thờ và sân phơi.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 3 và 4.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng tum.

 

Ngôi nhà của bạn gồm 5 tầng với diện tích mỗi tầng 60 m2 thì hoàn toàn có thể xây dựng được một ngôi nhà ưng ý với số tiền 600-700 triệu đồng nếu có sự giúp đỡ về chuyên môn của các kiến trúc sư.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS Nguyễn Tuấn Anh

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean