Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Ngắm căn hộ tái định cư hiện đại, trang nhã


Bé Conan - thành viên quan trọng nhất trong gia đình



Vách ngăn nhẹ phân chia diện tích sử dụng nhưng vẫn tạo sự thông thoáng



Chúng tôi chọn bộ sofa hình chữ L cho phòng khách có diện tích khiêm tốn.


Bể cá, cây xanh được đặt nơi cửa sổ hướng Tây tạo không khí mát mẻ cho ngôi nhà. Nơi đặt bàn thờ cũng được chúng tôi lưu tâm và thực tế cũng rất may mắn khi chọn được vị trí phù hợp về mặt kiến trúc


Góc yêu thích cũng là sở thích của gia đình tôi, nơi chúng tôi trưng bày những album ảnh



Những vật trang trí màu sắc sặc sỡ làm điểm nhấn cho căn phòng


Bộ bàn ăn màu trắng đơn giản nơi phòng ăn tạo cảm giác trang nhã, lịch sự, đồng thời màu trắng làm không gian như rộng hơn



Vấn đề phong thủy trong căn hộ chung cư là một điều xa xỉ khi mà vị trí bếp, vệ sinh đã định sẵn.


 được những điều cấm kỵ



Màu vàng được tôi sử dụng để trang trí cho phòng ngủ của hai vợ chồng tạo không gian ấm áp,

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean