Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Cận cảnh dinh thự siêu sang 58 triệu USD


Khu biệt thự mang phong cách của những lâu đài Pháp, tọa lạc trên diện tích hơn 4.000 m2 với vị trí đắc địa ngay sát Beverly Hills Hotel.


Khu biệt thự mang phong cách của những lâu đài Pháp, tọa lạc trên diện tích hơn 4.000 m2với vị trí đắc địa ngay sát Beverly Hills Hotel.


Crescent Palace có 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm cùng nhiều phòng ăn dùng cho những dịp khác nhau. Chưa hết, dinh thự này còn được bài trí thêm phòng giải trí với quầy rượu, thư viện có tường ốp da cùng không gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.


Crescent Palace không chỉ độc đáo ở kiến trúc mà những tiện nghi bên trong cũng thuộc loại “có một không hai”: hầm rượu sức chứa 5.000 chai, phòng tập thể hình hiện đại, phòng khách được trang trí theo phong cách Moroccan đặc trưng của văn hóa Ảrập, phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ có sàn tắm nắng, hồ bơi ngoài trời và khu spa cùng nhà hát tại gia dưới mặt đất với 40 chỗ ngồi.


Phòng bếp của khu biệt thự Crescent Palace được bài trí ấn tượng và đẹp mắt với những chạn bát thủy tinh, tủ lạnh dung tích lớn, hệ thống lò sưởi tiện nghi. Ở tầng dưới, phòng khiêu vũ sức chứa 200 khách cũng có khu bếp đủ sức phục vụ những sự kiện lớn.


Bên ngoài khu dinh thự là bể bơi rộng, bồn tắm nước nóng đủ chỗ cho 20 người cùng những chiếc lều có giường nằm. Một khu bếp và phòng ăn ngoài trời cũng được bố trí để phục vụ 100 thực khách.


Không gian ngoài trời cũng là nơi những vườn hồng và mộc lan tỏa hương khoe sắc bên những đài phun nước và hồ thả thiên nga.


Sảnh chính của biệt thự


Ban công rộng lớn cạnh vườn


Không gian tuyệt vời dành cho những bữa tiệc


Bể bơi ngoài trời đẹp lung linh về đêm


Bể bơi trong nhà


Phòng thư gian với kiến trúc và nội thất độc đáo


Một phòng để chủ nhân có thể nghỉ ngơi thư giãn


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean