Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

YFadi Cafe - Quán cafe ở Hà Nội


Góp mặt trong làng thiết kế thời trang Hà thành đã lâu, nhà thiết kế thời trang Nguyễn Cao Băng Tâm đã ấp ủ một mơ ước là tạo ra được một nơi để chia sẻ, giao lưu và gặp gỡ cũng như giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế. Với Sắc màu trầm ấm, nội thất mộc mạc, chất chứa trong không gian cổ điển làm cho bất kì ai cũng cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi, ấm cúng khi đến Yfadi Cafe. YFadi Cafe là nơi lý tưởng cho ly cafe mang phong cách sài gòn, thư giãn, tạp chí, sách báo, cùng âm nhạc du dương. Chiều xuống, đến với YFadi Cafe , bạn sẽ tận hưởng với guitar, bongo, đàn violin với các giai điệu trầm ấm, nhẹ nhàng, du dương nhưng vẫn không thiếu phần sang trọng cũng như sự chuyên nghiệp.










YFadi Cafe được ra đời với ý tưởng trở thành một câu lạc bộ thời trang để chia sẻ, giao lưu và gặp gỡ cũng như giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế thời trang. Được thành lập bởi nhà thiết kế Nguyễn Cao Băng Tâm – Người luôn quan tâm và dẫn đầu trong việc tôn vinh cái đẹp, YFadi Cafe chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách có gout thẩm mỹ kỹ tính nhất. Vừa đặt chân vào quán, bạn sẽ thấy mình như đang bước vào một thế giới cổ tích tuyệt đẹp với không gian được thiết kế vô cùng sang trọng, nổi bật và những bộ đầm lộng lẫy, đẹp mê hồn được trưng bày ở những vị trí ấn tượng nhất của quán.
Bạn sẽ vừa được nhâm nhi tách cafe trong giai điệu du dương của saxophone, tam tấu, vừa được chiêm ngưỡng những thiết kế thời trang ấn tượng và giao lưu gặp gỡ với các nhà thiết kế, các câu lạc bộ để hiểu thêm về thời trang và tìm được cách tôn vẻ đẹp của chính mình. Nét quý tộc cổ điển ở chiếc ghế được chạm trổ cầu kỳ với lớp nhung hoa chìm đen, chiếc lò sưởi màu trắng, chùm đèn lớn rủ xuống đầy vẻ kiêu kỳ và những chiếc gương sáng treo khắp tường phòng sẽ khiến bạn như lạc bước vào căn phòng khách sa sỉ của một biệt thự Châu Âu sang trọng. Hay hiện đại cá tính cùng những bộ salon bằng nhung nổi bật với gam đỏ và xanh lá mang lại cảm giác êm ái.
Thưởng thức ly cocktail tại ban công cũng là sự lựa chọn hấp dẫn bởi bạn sẽ được cảm nhận không khí thoáng đãng cùng những làn gió mát ở trên cao, tạm quên đi những bộn bề hiện tại, bạn sẽ được hoàn toàn cảm nhận vẻ đẹp khó quên của những thiết kế thời trang, của thiết kế không gian. Ở YFadi có rất nhiều loại cocktail đẹp mắt và sành điệu cho bạn lựa chọn.
Địa chỉ (quan hay): 9 (Tầng 2), Trần Phú, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04)37475476


Trích nhommua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean