Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Nha hang tiec cuoi | Khu Phức hợp Hội nghị - Tiệc cưới - Nhà hàng Riverside Palace.

RIVERSIDE PALACE - NƠI KHẮC GHI KỶ NIỆM

Một lâu đài thênh thang lộng lẫy với những sảnh vòm cao rộng, những cột đá trắng nguy nga cùng những chùm đèn pha lê lấp lánh. Đó là ấn tượng bên ngoài đầu tiên về Khu Phức hợp Hội nghị - Tiệc cưới - Nhà hàng Riverside Palace.







Nằm trên con đường Bến Vân Đồn, thừa hưởng bầu không khí lộng gió cạnh bờ sông và một không gian thoáng đãng, Riverside Palace là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Vị trí Riverside Palace khá thuận lợi cho giao thông khi sát bên cầu Nguyễn Văn Cừ nối quận 4 với quận 1, quận 5, quận 8... và chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút lái xe. Và với diện tích 5.000m2 của mình, Riverside Palace trở thành một lựa chọn đáng chú ý bên cạnh những nhà hàng ở khu trung tâm, vốn có diện tích chật hẹp và giao thông không thuận tiện, đặc biệt trong giờ cao điểm.

Không gian huyền thoại

Được xây dựng trên diện tích lớn như thế nên không có gì lạ khi Riverside Palace gây ấn tượng mạnh mẽ về một không gian rộng bao la. Cách thiết kế mang phong thái Âu với những mái vòm cao vút và những gian sảnh không cột càng làm tăng cảm giác rộng lớn đến choáng ngợp đó. Riverside Palace lại khéo léo chọn màu trắng ngà giản dị làm chủ đạo cùng những vách ngăn bằng kính trong suốt tạo nên một chuỗi hiệu ứng không gian khá hiệu quả. Chưa hết, kết hợp với cách bố trí ánh sáng phản chiếu gián tiếp dịu nhẹ, màu trắng ngà ấy khiến không gian Riverside Palace bỗng trở nên sang trọng và cuốn hút một cách lạ thường.

Ấn tượng bên ngoài của khách đi ngang Riverside Palace là như thế. Vào sâu bên trong, khách càng nhận ra bóng dáng một khu phức hợp hội nghị - tiệc cưới - nhà hàng hoàn hảo. Riverside Palace được chia thành 4 sảnh lớn và một nhà hàng À la carte, tất cả đều lấy cảm hứng từ những dòng sông đã trở thành huyền thoại trên thế giới.

Sảnh Seine gợi nhớ đến dòng sông Seine và nhà thờ Đức Bà Paris với thiết kế như một giáo đường. Những khung cửa sổ bằng kính màu với hoa văn uốn lượn kiểu gô-tích. Những chiếc đèn hình nón tỏa ánh sáng dịu êm. Bàn ghế được xếp dọc hai bên. Một lối đi trải thảm đỏ ở giữa dẫn thẳng lên sân khấu. Cách bài trí nơi đây sang trọng mà vẫn gần gũi, cầu kỳ mà chẳng rườm rà. Một không gian như thế chắc chắn sẽ góp phần khiến những nghi thức hôn lễ thêm thiêng liêng, trang trọng.

Nếu những đại sảnh của Riverside Palace mang tên và phong thái của những dòng sông nổi tiếng trên thế giới, thì nhà hàng ở nơi này lại có ý nghĩa như một du thuyền sang trọng với cái tên: Yacht. Rộng rãi nhưng ấm cúng, Yacht có thể tiếp đãi khoảng 150 thực khách cùng lúc. Vẫn lối bài trí sang trọng như toàn bộ thiết kế của Riverside Palace, Yacht lồng thêm vào đó một chút chu đáo, một chút lịch thiệp và một chút tinh tế rất đặc trưng của một nhà hàng đẳng cấp. Yacht có thể là nơi để bạn trải qua một bữa trưa cùng đối tác như một cách nhẹ nhàng để kéo dài công việc, hoặc là nơi để bạn trải nghiệm một buổi tối lãng mạn bên người yêu thương. Yacht cũng có thể trở thành nơi tụ hội bạn bè hay nơi gia đình sum tụ, hoặc đơn giản hơn nữa, là nơi để bạn nhâm nhi ly cocktail chờ buổi họp hội nghị sắp diễn ra nơi Riverside Palace. Dù cần tiếp đãi đối tác hay cần chuyện trò thân mật, dù đi với khách khứa hay đi cùng gia đình, dù đến Yacht có chủ đích hay chỉ ghé qua một cách vô tình, bạn đều có thể tìm thấy những không gian riêng phù hợp nơi Yacht.

Nhưng không gian chỉ là điểm cộng, phong cách ẩm thực đa dạng cùng một thực đơn phong phú mới là điểm nhấn thành công cho nhà hàng này.

Ngoài 4 sảnh lớn và khu nhà hàng, Riverside Palace còn có một phòng VIP cực kỳ sang trọng, là nơi bạn có thể yên tâm tiếp đãi những vị khách quý, hoặc nơi diễn ra những cuộc họp quan trọng cần sự riêng tư và kín đáo. Sảnh chính hay hành lang cũng có thể linh động tạo nên một sàn catwalk thích hợp cho những buổi trình diễn thời trang hoặc giới thiệu sản phẩm.

Sang trọng và chu đáo

Phải thừa nhận rằng, không gian Riverside Palace trước hết là để chắp cánh cho tình yêu đôi lứa. Một không gian sang trọng mà lãng mạn, hiện đại mà cổ kính là nơi xứng đáng để diễn ra những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người.

Đó có thể là giây phút bạn cùng tay trong tay với người thương yêu bước trên lớp thảm nhung êm ái tiến về sân khấu. Đó có thể là thời khắc bạn trao nhẫn cho người ấy, hay cùng nhắp môi chén rượu nồng. Những màn hình khổng lồ phía ngoài sảnh liên tục trình chiếu những hình ảnh của bạn và người ấy, vừa là cách hướng dẫn quan khách, vừa là cách để bạn công bố tình yêu. Những màn hình phía trong khiến khách của bạn dù ngồi khuất sân khấu cũng không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết lễ nghi nào. Sân khấu, bàn tiệc đều trang hoàng hoa tươi để thêm sắc thái lãng mạn cho ngày tình yêu. Những lễ nghi vừa cổ truyền, vừa sáng tạo sẽ diễn ra trong không khí vừa trang trọng, vừa vui tươi.

Từng chi tiết của buổi lễ tiệc đều đã được sắp xếp bởi đội ngũ tư vấn tiệc, cũng như được thực hiện bởi đội ngũ phục vụ tiệc chuyên nghiệp của Riverside Palace. Bạn có thể lên ý tưởng riêng của mình và để Riverside Palace thực hiện ý tưởng đó. Đó là cách để Riverside Palace thay bạn trao gửi lời yêu thương. Trong ngày hạnh phúc của riêng mình, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa!

Nhưng không gian ấy cũng có thể trở thành nơi tổ chức hội nghị lý tưởng, hay nơi diễn ra những sự kiện đáng ghi nhớ. Bởi với diện tích 5.000m2 như đã nói, Riverside Palace có thể tiếp đón cùng lúc đến 2.500 quan khách. Và thiết kế hiện đại mà tinh tế của Riverside Palace với những tiện ích như hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, các thiết bị nghe nhìn hiện đại, hệ thống internet không dây... sẽ giúp những sự kiện, hội nghị ấy diễn ra thông suốt, hoàn hảo.
Trong một không gian lịch lãm, sang trọng theo phong cách Âu, những hội nghị, sự kiện cũng trở nên long trọng và đáng nhớ hơn. Hơn thế, mỗi sự kiện đều có một cách bài trí, sắp xếp khác nhau, chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nên mỗi chương trình đều có một sắc thái đặc biệt riêng của mình, từ việc giới thiệu một nhãn hiệu mỹ phẩm mới đến việc ra mắt một dòng xe hơi sang trọng, từ một buổi giới thiệu album mới đến một buổi trình diễn thời trang...
Rộng lớn nhưng linh động, Riverside Palace cũng có thể tạo nên những không gian ấm cúng hơn cho những sự kiện cần giới hạn, chọn lọc người tham gia. Sảnh chính với sức chứa 150-200, hay hành lang với sức chứa 120-200 quan khách rất thích hợp cho những sự kiện này. Cách thiết kế thông minh của Riverside Palace sẽ khiến những không gian này, khi cần, không khác gì những sảnh chuyên dụng khác. Ngoài ra, những bức vách di động cũng là giải pháp chia nhỏ hoặc nối rộng các sảnh, nếu cần.

Một buổi lễ tiệc chỉ thực sự thành công khi không gian, các nghi thức, thực đơn và cung cách phục vụ có sự đồng bộ nhuần nhuyễn. Dù mới xuất hiện, nhưng Riverside Palace có một đội ngũ điều hành vốn là những nhân sự đã làm việc lâu năm trong ngành quản lý nhà hàng, khách sạn, dễ dàng đảm bảo tính đồng bộ đó. Sự chuyên nghiệp và lòng hiếu khách của những người điều hành này có thể đem đến thành công cho bất kỳ buổi lễ tiệc, hội nghị hay sự kiện nào. Đội ngũ đầu bếp cũng xuất thân từ hệ thống khách sạn, nhà hàng 5 sao trong thành phố. Phục vụ ẩm thực với mọi phong cách, nhưng với từng phong cách ẩm thực, Riverside Palace đều có trưởng bếp riêng, bảo đảm sự chuyên biệt và tinh tế cho từng dòng ẩm thực.

Góp phần làm nên sự hoàn hảo cho các buổi tiệc tại Riverside Palace là đội ngũ phục vụ. Lòng tận tâm và chu đáo, tính chuyên nghiệp và lịch lãm của họ dễ chiếm thiện cảm của quan khách và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tổ chức.

Sau những cột đá hoa cương vĩ đại là những lối đi đầy hoa đồng thảo li ti đua nở. Sau sự sang trọng đến choáng ngợp bề ngoài là sự tận tâm và chuyên nghiệp bên trong. Sau quy mô hoành tráng về cơ sở vật chất là sự chu đáo tỉ mỉ của dịch vụ chăm sóc. Đó là những cặp giá trị mà Riverside Palace luôn chăm chút và lấy làm tự hào. Mọi đối tượng đều có thể tìm thấy những điều mình cần từ không gian và dịch vụ của Riverside Palace. Bạn có thể đến Riverside Palace với tư cách một cô dâu hay một người dự tiệc, bạn có thể đến Riverside Palace bằng sự khoáng đạt của một nghệ sĩ hay sự chuẩn mực của một doanh nhân, Riverside Palace luôn sẵn sàng phục vụ.
Địa chỉ (quan hay): 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (08) 6256 8888


Trích quananvnso.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean