Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Táo Quán

Nằm trên phố Bùi Thị Xuân, Táo Quán thực chất là một nhà hàng có phong cách khá trẻ trung và nhiều món ăn hấp dẫn. Có lẽ, để lôi cuốn thêm thực khách, nơi đây đã mở thêm một loại hình phục vụ mới rất thú vị, đặc biệt sẽ làm mềm lòng những tín đồ mê ăn vặt, đó là "buffet cuốn".




Gọi là "buffet" nhưng thực chất chỉ phục vụ 4 món cuốn thôi. Có lẽ hơi "hẻo" so với sự kì vọng của nhiều người song ưu điểm là 4 món cuốn này đều khá "chất" mà giá chỉ có 139.000 đồng/người, trong khi bạn lại được ăn no nê, thoải mái. Nếu là người biết tính toán, chắc bạn sẽ thấy thực đơn này thật "hời".

Đến đây, tùy vào số lượng người, nhà hàng sẽ bố trí "mâm cuốn" to nhỏ sao cho phù hợp. Mỗi "mâm" được decor trông rất bắt mắt gồm: một đĩa 4 món là thịt chân giò (hoặc thịt ba chỉ), tai lợn trộn thính, cá suối chiên và gà quay; một đĩa rau sống tổng hợp nhiều loại rau như cải xanh, hoa chuối, thơm, mùi, hẹ...; một đĩa đồ ghém chẻ với chuối xanh, dứa, dưa chuột, cà rốt, khế, củ đậu; tất nhiên, bánh đa nem, bánh phở bản to và các loại nước chấm là thứ không thể thiếu.

Địa chỉ (quan hay): Táo Quán, 74 Bùi Thị Xuân, Hà Nội.

Trích Hoàng Nhi
Theo Bưu Điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean