Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Nhà Hàng Hà Nội Corner

Nằm khuất trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm phía sau tòa nhà Petro là một góc nhỏ Hà Nội, êm đềm và tĩnh lặng. Đến với HÀ NỘI CORNER vào buổi sáng, thực khách sẽ được thưởng thức một không gian mát mẻ, tràn ngập ánh nắng, những món ăn tinh túy đúng như truyền thống của người Hà Nội.








Quán được thiết kế với 2 không gian thông nhau nhưng hoàn toàn khác biệt. Không gian phía ngoài tạo cho thực khách một cảm giác như đang ngồi ngoài trời với gốc cây me hàng chục năm tuổi và ánh nắng tràn ngập buổi sớm. Không gian phía trong lại được che chắn bởi những tán lá cây cau Hawaii xanh mướt tạo nên sự ấm cúng, riêng tư và thoải mái.
Như Nguyễn Tuân có nói, phở là phải ăn với thịt chín, hay như bún cá rau cần là phải ăn với sợi bún to thì mới đúng với “tâm hồn” của món ăn, và đúng với cái sự cầu kỳ, tinh túy của người Hà Nội. Dù cho là combo bánh mì café nhanh trước khi đi làm hay hội họp với bạn bè, gia đình vào ngày cuối tuần, thực khách cũng có thể tìm được không gian riêng thoải mái và phù hợp tại HÀ NỘI CORNER.

Để tránh sự nhàm chán cho thực khách, ngoài những món hàng ngày như phở bò, bún ngan, bún cá v.v… mỗi ngày HÀ NỘI CORNER lại đem tới cho thực khách một món ăn sáng đặc biệt, như bún thang vào thứ 2 hay bún ốc vào thứ 4.
Đến với HÀ NỘI CORNER vào buổi trưa, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn gia đình mang đậm hương vị Bắc như trứng đúc cốm thịt, canh sấu nấu sườn hay bún đậu mắm tôm. Nếu chỉ đi một mình, cần ăn nhanh, đầy đủ dinh dưỡng lấy sức làm việc cho buổi chiều, thực khách có thể chọn một phần bún chả Hà Nội hoặc một phần set lunch với một món chính, một món rau, một món canh và cả tráng miệng.
Bạn đã bao giờ thử món ốc hấp thuốc bắc Hồ Tây chưa? Buổi tối ở HÀ NỘI CORNER, thực khách sẽ tìm thấy những món ốc cực kỳ hấp dẫn. HÀ NỘI CORNER đáp ứng nhu cầu “ghiền” ốc của các quý cô, quý ông Sài thành. Ốc được nấu theo cả hương vị “rặt” Bắc như: ốc gạo hấp lá chanh, ốc bưu hấp thuốc bắc, bún ốc và “rặt” Nam như: ốc len sào dừa, sò huyết cháy tỏi, sò dương nướng mỡ hành... đảm bảo sẽ mang lại cho thực khách một cảm giác thật mới lạ khi thưởng thức món ốc tại nơi sạch sẽ, thoáng mát với giá cả hợp lý này.
Trong tiếng nhạc du dương, trong không gian đầm ấm của HÀ NỘI CORNER, cùng những người mình yêu thương nhấp nháp hương vị Hà Nội qua từng món ăn, hay đơn giản chỉ là ngồi một mình trong một sáng café, một chiều tan sở hay một tối hẹn hò, bạn sẽ cảm nhận thế nào là một góc Hà Nội giữa lòng Sài Thành mang tên HÀ NỘI CORNER

Địa chỉ (quan hay): 11B, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM. 
Điện thoại: (08) 66608897

Trích nhommua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean