Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Liên Hoa Chay

Trong cuộc sống hiện đại, con người đang phải đối mặt với những căn bệnh như ung thư, tim mạch, tai biến…vv thì việc ăn chay dần trở thành một trào lưu trên thế giới, vì rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng ăn chay rất có lợi cho sức khoẻ do sử dụng nhiều rau quả chứa ít chất béo và cholesterol nên người ăn chay có tuổi thọ trung bình cao hơn người ăn mặn.






Theo tín ngưỡng Phật giáo, ăn chay đã từ lâu trở thành thói quen của người Việt, giờ lại càng phổ biến hơn nữa trong giới chức văn phòng và những người quan tâm đến sức khoẻ. Nắm bắt được nhu cầu của thực khách, nhà hàng Liên Hoa Chay ra đời không chỉ phục vụ thức ăn chay vì sức khoẻ của thực khách, nhà hàng còn quan tâm đến không gian ẩm thực, nhằm mang đến cho thực khách những bữa ăn tốt cho sức khoẻ, bổ tinh thần.

Ẩn mình trong con hẻm nhỏ tại số 479/35 Sư Vạn Hạnh (nd) Q10 Tp.HCM, nhà hàng Liên Hoa chay như thoát khỏi cái ồn ào, tất bật của cuộc sống Thành Phố. Đến với nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí thoải mái bởi quán được bài trí theo tính thiền của nhà Phật- đơn giản, lịch sự.

Nhà hàng sử dụng không gian bên ngoài của toà nhà làm không gian mở với những chậu cây xanh nho nhỏ được treo suốt chiều dài của không gian này. Chính màu xanh của cây lá nơi này sẽ giúp bạn giảm bớt sự căng thẳng cũng như lấy lại cân bằng cho cơ thể. Thưởng thức bữa trưa tại không gian mở của nhà hàng, ngoài việc bạn nạp năng lượng cho cơ thể bằng những thức ăn chay bổ dưỡng, sự tươi mát của không gian giúp bạn nạp năng lượng cho tinh thần, bạn sẽ có một tinh thần thoái mái để giải quyết tốt khối việc buổi chiều.

Không gian chính của Liên Hoa Chay được bài trí lịch sự với hệ thống máy điều hoà mát mẻ, sang trọng .Cùng với tiếng nhạc thiền du dương như những cơ gió mát thổi nhẹ vào tâm hồn nóng bức vì cuộc sống hối hả thường nhật. Bằng cách bố trí bàn ghế cùng màu trắng ngà với tường , quán như có không gian rộng hơn, và sự tối giản trong màu sắc khiến cho tinh thần con người bình lặng hơn. Điểm nhấn của không gian này là những bức tranh hoa sen hồng hay những bức tranh chữ thư pháp với nhiều sắc thái.

Với phương châm mang sự thuần khiết đến từng món ăn, hơn 200 món thuần chay của nhà hàng được đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến công phu từ những nguyên liệu tự nhiên, tươi mới. Cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ, nhà hàng Liên Hoa Chay sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn tốt sức khoẻ, bổ tinh thần.
Địa chỉ (quan hay): 497/35 Sư Vạn Hạnh (nd), Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (08) 62649166
Trích quananvnso.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean