Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Snows

Được xây dựng theo mô hình Steak House, nhà hàng SnowZ tại 31 Phan Chu Trinh chuyên phục vụ các món bò nổi tiếng thế giới như bò Mỹ, Australia, Kobe… Tại đây, bạn có thể thưởng thức hương vị thịt bò cùng những ly rượu vang thượng hạng.



Không gian nhà hàng gồm hai khu vực, tầng trên là không gian rộng rãi, tiện nghi với những bàn ăn sang trọng và những phòng VIP riêng biệt thích hợp cho những buổi chiêu đãi hay những bữa ăn gia đình đầm ấm. Tầng dưới độc đáo ấn tượng với không gian sống động, trẻ trung, ấm áp, quầy bar.

Thực đơn mới của SnowZ đa dạng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với mức giá từ 32.000 đồng một món. Thực khách được thưởng thức bánh mỳ, bơ miễn phí khi ăn tại nhà hàng.

Còn tại nhà hàng SnowZ, The Japanese B58 Nguyễn Thị Định, bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực đậm chất kiến trúc Nhật, rộng rãi ấm cúng với hệ thống phòng Vip riêng tư, một không gian thư giãn, tao nhã, tinh tế với cỏ xanh, sỏi trắng, nước chảy róc rách.

Thực đơn phong phú menu tự chọn với hơn 500 món ăn ngon mắt, lạ miệng, gần với khẩu vị người Việt như: các món hải sản sushi, sashimi, tempura, cá tuyết, gan ngỗng, bò Kobe nướng theo phong cách Nhật và hàng trăm đầu rượu nổi tiếng thế giới như sake, sochu…

Đặc biệt, cơ hội cho những người đam mê ẩm thực Nhật, chỉ với 305.000 đồng, bạn có thể thỏa thích thưởng thức buffet Nhật tại bàn với 40 món ăn đặc sắc ngon miệng.

Địa chỉ (quan hay):
- Snows - Steak House & Wine Bar: 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: 043 9334055
- Snows - The Japanese Restaurant: B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 35563067
Hotline: 0934517688
Website: http://www.snowz.com.vn./

Theo vnexpress.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean