Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Nhà hàng ThaiExpress

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và thực phẩm tươi sống, kết hợp với phương thức chế biến đặc biệt mang phong cách đặc trưng của văn hóa Thái. Dù chỉ một lần nếm qua, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được cái vị cay cay, chua chua, ngọt ngọt rất riêng trong từng món ăn Thái. Nếu bạn là người yêu thích món ăn Thái và luôn mong muốn được thưởng thức những hương vị ẩm thực Thái đích thực, hãy đến với  Nhà hàng ThaiExpress và cảm nhận.







Nhà hàng ThaiExpress sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thích thú bởi phong cách thiết kế rất độc đáo tại nơi đây. Không bị bó hẹp bởi sự kiểu cách như các nhà hàng khác, ThaiExpress chọn cho mình cách bố trí đơn giản mà sang trọng tạo nên một không gian ấm cúng, thân mật và rất lịch sự. Đó là những bộ bàn ghế hiện đại được sắp đặt gọn gàng, những chiếc đèn chùm màu vàng rực rỡ hòa quyện cùng tông màu nâu chủ đạo của nhà hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình ngay khi bước chân vào nhà hàng.

 Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn bắt đầu buổi tiệc của mình bằng hương vị cay nồng của chén súp nóng Tom Yum Kung - thường được gọi là "Súp Tom Yum chua cay với tôm". Đây là một món ăn truyền thống của người Thái, được chế biến từ các thành phần thảo mộc như rau mùi, lá chanh thái chỉ, nước cốt chanh, nấm rơm và đặc biệt là hương vị của rất nhiều loại ớt khác nhau. Sự hòa quyện của các gia vị này đem đến cho món ăn vị chua, cay, mặn, ngọt rất lạ miệng, càng ăn càng thích. Ngoài ra còn có món Tom Yum Talay là "Súp Tom Yum chua cay hải sản", Tom Yum Pla là "Súp Tom Yum chua cay với cá", để bạn tự do lựa chọn.

Tiếp đến bạn có thể thưởng thức các món ăn khác được chế biến từ hải sản như: hủ tíu xào kiểu Thái với trứng và hải sản, miến (nước) sukiyaki kiểu Thái với hải sản,… hoặc các món nướng Thái thơm lừng, món gỏi bò chua chua, cay cay, đậm đà hương vị cũng đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới về ẩm thực Thái Lan.
Địa chỉ (quan hay): 70-72 (Vincom Center Tầng B3), Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM 
Điện thoại: (08)62918178. Hoặc: 8A, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp.HCM, Điện thoại: (08)62991338


Trích nhommua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean