Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Nem Vuông

Thương hiệu Nem Vuông giờ đây đã khá quen thuộc với giới sành ẩm thực Sài Gòn. Với hương vị độc đáo, riêng biệt, ẩm thực tại Nem Vuông đã đi vào lòng người một cảm giác khó quên, không lẫn vào đâu được. Các món ăn tại đây luôn được đội ngũ đầu bếp chăm chút, từ lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, cho đến khâu chế biến, luôn đảm bảo quy trình vệ sinh tuyệt đối để cho ra đời những món ăn chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách.








 Với không gian xanh mát, thoáng đãng và sạch sẽ, Nem Vuông luôn tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến dùng bữa tại đây. Thiết kế hiện đại cùng cách bày trí hài hòa với những dãy bàn ghế gỗ xinh xắn được sắp xếp ngay ngắn, góp phần tạo nên một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo và thân thiện.

Đến với nhà hàng Nem Vuông bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm chất Việt Nam đó là những món Bún và Miến như: Bún măng gà, Bún măng sườn, Bún măng mọc, Bún trứng non, Miến măng gà, Miến trứng non, Miến xào cua, Bún chả Hà Nội … và đặc biệt là món Nem cua bể - đặc sản của nhà hàng. Món ăn tại Nem Vuông được trình bày rất đẹp mắt, màu sắc tươi ngon sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

 
Địa chỉ (quan hay): 10A, tầng B3, VincomCenter, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM. 
Điện thoại: 08 3936 9879, 0908 510 082


Trích nhommua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean