Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Take Coffee - Quán cafe ở Tp. HCM

Ngày nay khi đến bất kỳ một con đường nào, bạn cũng có thể ghé qua ít nhất một quán café với đủ phong cách. Vậy thì với một quán cà phê nho nhỏ, ở trên một con đường vừa vừa, Take Coffee đã tạo cho mình một hình ảnh khác biệt như thế nào?







Mày mò, tìm tòi với máy Espresso, Take Coffee nghiên cứu công thức pha chế, lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất và ngon nhất, nhằm mang đến một thức uống chất lượng với hương vị tuyệt vời.

Không gian quán cũng được thiết kế với một phong cách riêng. Những nguyên vật liệu được sử dụng rất đơn giản, từ những chi tiết rời rạc được kết hợp thành một kết cấu đầy cá tính, đặc biệt là rất “thân thiện với môi trường”. Từ quầy bar cho đến những vật dụng trang trí trong quán đều được Take coffee tự tay thiết kế và thi công trong vòng 1 tháng.

Take Coffee mang đến cho bạn ngoài những loại thức uống nổi tiếng của Ý như Cappucino, Latte, Frappuccino, Soda còn có Chocolate, Yogurt, Cookies…

Đặc biệt để tăng thêm hương vị cho thức uống, Take Coffee phục vụ free các loại topping để các bạn có thể lựa chọn thêm vào phần thức uống của mình thêm đa dạng.

Bên cạnh đó, Take Coffee còn mang đến các loại bánh homemade (cả ngọt và mặn) thật ngon miệng và thích hợp để nhâm nhi với ly cà phê trên tay. Vừa ngon miệng, vừa đã khát, Take Coffee sẽ mang đến cho bạn những giây phút tận hưởng sự ngọt ngào và thơm ngon.

Take Coffee còn thêm vào quan niệm “đi uống cà phê” nghĩa là “cà phê vừa đi vừa uống” nhằm thích nghi với nhịp sống sôi động trẻ ngày nay.

Take Coffee - một không gian nho nhỏ, rất ấm cúng và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Bạn có thể tạt ngang để mua về ly cà phê, có thể ghé lại ngồi chơi cùng bạn bè (thêm cả chủ quán và các nhân viên dễ thương nữa)

Nhằm mang đến bạn những dịch vụ tốt nhất có thể, Take Coffee sẽ giao hàng tận nơi trong bán kính 2-3km từ 5 ly trở lên hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ (quan hay): Take Coffee - 339/24 Tô Hiến Thành P.12, Q.10, Tp.HCM.
Theo ghiencafe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean