Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Helena`s coffee - Quán cafe ở Tp. HCM

Helena`s coffee tọa lạc trên một con đường nhỏ mang tên Hoa Lan thuộc quận Phú Nhuận. Quán có vẻ ngoài xinh xắn và yên ả, với sắc cam của mảng tường gạch thô mộc cùng cánh cửa gỗ giản dị, tạo nên nét hiền hòa và đầy gần gũi.



Bên trong quán lại là một không gian ấm cúng và cực kỳ lãng mạn. Từ sàn, mảng tường cho đến trần nhà, tất cả đều được bao phủ bởi chất liệu gỗ tạo nên nét duyên dáng ngầm, ấm cúng mà cũng đầy trầm mặc. Những điệu nhạc du dương, sắc lung linh của ánh nến hòa quyện trong sắc màu hổ phách của gỗ, cùng chút hương thơm Charming, tất cả hòa quyện cùng nhau mang đến cho thực khách một cảm giác nhẹ nhàng, yên bình, hoàn toàn thư giãn sau những tất bật, hối hả của nhịp sống hiện đại ở bên ngoài cánh cửa kia. Những nỗi niềm sẽ được lắng đọng, cho những yêu thương bỗng chốc hóa nên lời.

Ấn tượng của Helena`s coffee mang lại chính là cảm giác thích thú pha lẫn kinh ngạc với bộ sưu tầm đồ cổ khá hoành tráng, từ những chiếc xe cổ với đủ nhãn hiệu vang bóng một thời: những chiếc đồng hồ quả lắc, những tờ báo cổ, những chiếc đèn dầu phủ màu thời gian, trần nhà là các đèn bão vừa trưng bày vừa có tác dụng chiếu sáng đến chiếc bàn ủi con gà của những năm xa xưa … được tích cóp từ thú đam mê sưu tầm đồ cổ của nữ chủ quán.

Tất cả hài hòa, hòa lẫn vào nhau đã tạo nên một Helena's coffee đầy hoài niệm. Khách ghé quán một mình sẽ tìm được những cảm giác thư thả cùng kỷ niệm riêng mình. Khách đi với bạn bè, người yêu lại được cùng chia sẻ những khám phá thú vị, những khoảnh khắc yên bình bên nhau trong một khung cảnh ấm áp và lãng mạn của Helena's.  Gồm 3 tầng với nhiều khu vực riêng biệt, thực khách ghé quán có thể chọn được nhiều góc riêng thú vị cho mình cùng bạn bè.
Quán có phục vụ các loại thức ăn, nước uống vô cùng phong phú với điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng, các món ăn nhẹ, món kem Khava Pháp mịn màng và cực thơm ngon và hơn 30 combo gồm thức uống và các món ăn Âu được chọn lọc. Đặc biệt Helena`s coffee nhận thiết kế tiệc sinh nhật , họp nhóm, liên hoan, với đúng phong cách lãng mạng và ấm áp của quán. 

Địa chỉ (quan hay): 23 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Tel: 08 - 35172330


 Theo hotdeal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean