Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Quán Hạt Gạo Vàng

Có đi xa mới thấy không ẩm thực nơi đâu sánh bằng những món ăn đậm đà, dân dã mang hương vị của quê nhà. Từ những nguyên liệu hết sức đơn giản mà biết bao món ăn tinh túy và độc đáo đã ra đời. Bánh cuốn cũng là một món ăn như thế. Từ những hạt gạo thơm ngon được xay mịn, hòa với nước là bạn đã sẵn sàng có ngay một nguyên liệu chủ đạo để làm nên chiếc bánh cuốn, thêm một vài công đoạn tỉ mỉ như hấp bánh, thêm nhân kèm chén nước mắm chấm là bạn đã có ngay một món ăn ngon.


Là một quán ăn chuyên phục vụ bánh cuốn, quán có cái tên ấn tượng mà dễ nhớ: Hạt Gạo Vàng. Cái tên Hạt gạo vàng như muốn nhắc nhở hạt gạo quý như vàng, như ngọc thể hiện sự quý trọng. Nó cũng xuất phát từ niềm đam mê về ẩm thực Việt Nam của chủ quán, thể hiện sự tinh tế và đa dạng của các món ăn làm từ hạt gạo… Với mong muốn mang đến cho thực khách chất lượng tốt nhất cũng như nhằm đem lại sự mới mẻ trong những món ăn quen thuộc, quán đã sáng tạo khi kết hợp hương vị giữa hiện đại và truyền thống tạo ra hơn 30 món bánh cuốn khác nhau về cả bột và nhân bánh.

Có lẽ chúng ta từ trước giờ chỉ được thưởng thức các loại bánh cuốn hay bánh ướt truyền thống với nhân thịt nhưng khi đến với Hạt Gạo Vàng, bạn sẽ được khám phá thêm một loại bánh ướt bánh cuốn độc đáo với nhân tự chọn và nhiều loại bột khác nhau như: lá dứa, nước cốt dừa, khoai môn… và các loại nhân cũng phong phú hơn cho thực khách chọn lựa như: gà, nấm, tôm, mực, hải sản,… Đây là nơi đầu tiên xuất hiện tại việt nam theo hình thức này và đã được đông đảo thực khách đón nhận như một món ăn mới đặc biệt thay cho bữa ăn sáng quen thuộc thường nhật. Bên cạnh đó các loại thức uống của nhà hàng cũng ko kém phần phong phú với giá phải chăng: nước ép, sinh tố… cùng các loại trái cây tươi nguyên chất, đảm bảo vệ sinh.

Đặc biệt, nguồn nguyên liệu thực phẩm của quán được cung cấp từ những nơi có uy tín, đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ khiến bạn an tâm hơn khi đến quán.

Đặc biệt vào ngày mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng, đến với Hạt Gạo Vàng thực khách còn được thưởng thức món bánh ướt và bánh cuốn chay chỉ có duy nhất tại quán.

Không gian quán được bày trí khá tươm tất và ấm cúng, không quá sạng trọng nhưng cũng đủ để thực khách cảm nhận được một không khí ấm cúng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự hấp dẫn của món bánh cuốn truyền thống, Hạt Gạo Vàng hứa hẹn sẽ là 1 địa chỉ mới để bạn bổ sung vào danh sách quán yêu thích của mình.
Địa chỉ (quan hay): 101 Mai Thị Lựu, Phường Ða Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh .

Theo quananvnso.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean