Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Phòng sinh hoạt chung giao hòa cùng thiên nhiên

Ngôi Nhà Xinh: Nhẹ nhàng, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự xanh mát trong không gian nhà phố. Đó là ý tưởng thiết kế dành cho phòng sinh hoạt chung của anh Thuận – Cộng Hòa – Tp, HCM.

   Một mảng xanh của cây cỏ đua nhau nảy lộc, đâu đó vài khóm hoa dừa cạn tim tím như làm dịu cái nắng nóng của những trưa oi bức. Phòng sinh hoạt chung trở nên hiền hòa, tươi mát như ở giữa thiên nhiên


mau phong ngu, mau phong tam, mau phong khach


  Phòng sinh hoạt chung được thiết kế thông với không gian tiểu cảnh bên ngoài bởi một lớp cửa cuốn. Lớp cửa cũng rất linh động, có thể đóng lại để phân biệt thành hai không gian tách bạch mỗi khi gia chủ muốn có không gian riêng tư hay kéo lên để gom hai không gian lại với nhau, cho không khí xanh mát tràn vào phòng.
  Cuối góc sân vườn, kiến trúc sư cố ý thiết kế cánh cửa giả chất liệu gỗ nhằm kích thích sự hiếu kỳ như phía sau đó có một không gian nào khác đồng thời tạo ảo giác về “ chiều sâu” của căn phòng.


 noi that nha pho, mau noi that, mau phong tam
 
       Chiếc kệ trưng bày đồ chơi trẻ con, chứng tỏ gia chủ khuyến khích việc chơi đùa, giải trí của các bé trong không gian này.
       Phòng sinh hoạt không bố trí ti vi như những thiết kế thường thấy, đơn thuần gia chủ muốn có không gian yên tĩnh chỉ phục vụ cho việc nghỉ ngơi, vui chơi và ngắm cảnh của các thành viên.
 

noi that nha dep, noi that nha xinh, mau phong ngu


     Trên nền trắng chủ đạo sự có mặt “ đỏng đảnh” của màu nâu đỏ tại một số vị trí như đánh thức cả không gian. Kiến trúc sư cho biết thêm “ Màu sắc cũng có thể thay đổi tùy theo sở thích của gia chủ để có những chọn lựa thú vị” .

Một căn phòng nhà phố hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.




Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)
mau phong khach | Nha Xinh | Noi That Nha Xinh | Noi That Nha Dep | Noi That Biet Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean