Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Phòng khách truyền cảm hứng đầy màu sắc

Tuy nhiên, sử dụng màu này thế nào để trong nhà luôn nổi bật, sang trọng mà không bị "sến", không bị quá tay thì cần phải tham khảo một chút

noi that nha xinh, noi that nha dep, mau noi that

Cũng là sự kết hợp tường vàng - trần trắng, nhưng phòng ăn này lại nền nã và ấm áp, dễ chịu hơn nhiều cho mắt nhìn. Đó là vì ngoài việc sử dụng màu vàng đậm hơn, lại thêm nội thất gỗ tối màu sang trọng,  mọi thứ trở nên hoàn hảo và tuyệt vời.

mau phong tam, mau phong ngu, mau phong khach

mau thiet ke noi that, noi that nha pho dep, noi that nha pho

Góc phòng ăn nhỏ xinh tươi với rèm màu vàng. Chiếc rèm này rất thích hợp treo vào mùa đông, khi vắng những tia nắng thì trông chiếc rèm như đang tỏa ra sự ấm áp.

noi that nha xinh, nha xinh, mau phong khach

noi that nha pho dep, nha xinh, mau thiet ke noi that

Đây đích thực là phòng ngủ của một nàng công chúa, đầy lãng mạn và kiêu sa. Tuy nhiên, cố gắng tiết chế các họa tiết trang trí để không biến màu vàng thành thảm họa của... nhà "sến".

noi that nha dep, nha xinh, mau phong ngu

Căn phòng này tạo nên sự kích thích mọi giác quan. Cách phối hợp màu sắc nội thất vàng đậm - vàng nhạt hợp lý, đúng nơi đúng chỗ làm nên vẻ tràn trề sức sống, có ai mà không thích cơ chứ?

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

Mau Phong Ngu | Mau Phong Tam | Mau Phong Khach | Mau Noi That | Noi That Nha Pho | Noi That Nha Dep | Mau Thiet Ke Noi That>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean