Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Noi That Nha Pho | Mẫu nội thất nhà phố đẹp sang trọng

Mau Phong Khach | Mau Phong Ngu | Mau Noi Thatt - Đơn giản trong lắp đặt, tinh tế trong trang trí và  thân thiện với môi trường... đó là những ưu điểm mà bộ sưu tập mẫu phòng khách mang phong cách đương đại do Công ty thiết kế nội thất Presotto mang lại.Với việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, tạo ra những modul lắp ghép linh hoạt tiện dụng trong sử dụng, các nhà thiết kế của Presotto đã tạo nên một không gian hiện đại và phong cách sống tuyệt vời nhất. Hãy cùng Landtoday dạo một vòng chiêm ngưỡng hình ảnh bộ sưu tập phòng khách tuyệt đẹp do công ty chuyên về đồ nội thất Presotto dày công thiết kế dưới đây: 

mau noi that, mau phong tam

mau noi that, mau phong ngu, noi that biet thu

mau phong khach, mau phong tam, noi that nha pho
Không quá cầu kỳ trong việc thiết kế và bài trí, căn phòng học của bé gái vẫn đầy đủ với những đồ đạc cơ bản. Kiến trúc sư đã tận dụng phía tường bên cạnh cửa sổ để đặt bàn học lấy ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào.

noi that nha pho, mau phong tam, mau thiet ke noi that

mau thiet ke noi that, mau phong ngu, mau phong tam
Chất liệu gỗ được sử dụng trong phòng như: sàn, bàn học, kệ sách tạo vẻ đẹp mềm mại và thân thiện cho căn phòng. Đồ trang trí đều toát lên vẻ mềm mại , nữ tính phù hợp với lứa tuổi của bé.


mau phong khach, mau phong tam
Thêm một chi tiết trang trí ở mảng tường bằng hai đường ốp gỗ thông. Đồ nội thất được sắp xếp đơn giản nhưng không vì thế mà làm kém đi sự sang trọng và lịch lãm của một không gian phòng khách hiện đại.ọng và lịch lãm của một không gian phòng khách hiện đại.

noi that nha pho, noi that nha pho dep, mau phong tam
Thêm một chi tiết trang trí ở mảng tường bằng hai đường ốp gỗ thông. Đồ nội thất được sắp xếp đơn giản nhưng không vì thế mà làm kém đi sự sang trNhà thiết kế rất chú ý đến view đẹp cho phòng khách khi bố trí mảng tường kính  giật cấp hướng ra bên ngoài tạo góc nhìn  lý tưởng cho căn phòng. Vẫn là màu trắng phông nền để làm bật nội thất phòng khách với ghế so fa vuông gam màu trung tính nóng nhấn chút sắc đỏ của gối dựa, không quên điểm xuyết  màu xanh thiên nhiên với chậu cây cảnh đặt góc tường.
mau noi that, mau phong tam, mau phong khach


mau phong tam, mau thiet ke noi that, noi that nha pho
Nhà thiết kế rất chú ý đến view đẹp cho phòng khách khi bố trí mảng tường kính  giật cấp hướng ra bên ngoài tạo góc nhìn  lý tưởng cho căn phòng. Vẫn là màu trắng phông nền để làm bật nội thất phòng khách với ghế so fa vuông gam màu trung tính nóng nhấn chút sắc đỏ của gối dựa, không quên điểm xuyết  màu xanh thiên nhiên với chậu cây cảnh đặt góc tường.


Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)
Mau Phong Ngu | Mau Phong Tam | Mau Phong Khach | Mau Noi That | Noi That Nha Pho | Noi That Biet Thu | Mau Thiet Ke Noi That

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean