Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Du an: noi that phong khach noi bat trong den va trang





Khái niệm và tạo ra để ăn cắp chương trình một cách dễ dàng, dự án Begovaya bởi Geometrix thiết kế làm cho bạn tự hỏi, nếu bạn bước trở lại thời hoàng kim của điện ảnh! Với hầu hết các ngôi nhà hiện đại mà dường như vay từ xu hướng bán tối giản, gam màu trung tính ít nhiều phải.Nhưng những màu sắc tắt thường được chuyển xuống màu xám, trắng và nâu với một liên lạc của màu xanh lá cây hoặc màu đỏ ở đây và ở đó để mang lại một không khí tươi mát. Nhưng Begovaya đi theo một hướng hoàn toàn khác đó là cả hai đơ và giật gân.

thiet ke nha

Nội thất của ngôi nhà rực rỡ này được phủ màu đen và màu trắng và sử dụng chỉ hai tông màu này là quá tuyệt đẹp mà đôi khi chúng ta lại tự hỏi nếu chúng ta đang xem một hình ảnh đầy màu sắc trong nhiếp ảnh màu đen và trắng! Từ phòng ngủ sang trọng và cũng được trang trí lại phòng khách nghệ thuật và tinh tế, đôi mắt của bạn sẽ được xem một thỏa thích hình ảnh màu đen và trắng. Mặc dù xu hướng hiện đại của việc tạo ra một thiết lập kiểu dáng đẹp mà trình bày đường sạch sẽ và được xác định rõ là tôn trọng, sàn ngông cuồng và các đồ nội thất thể thao xa hoa một liên lạc của Hollywood Regency .

Một chiếc ghế vương giả trong màu tím đam mê trình bày sự thay đổi duy nhất trong phòng khách. Một bóng đèn màu nâu, lò sưởi hợp thời trang và một số ánh sáng đầy màu sắc ở đây và có trình bày sự thay đổi thú vị khác. Bề mặt bóng loáng và phần thú vị của nghệ thuật chủ yếu dưới hình thức Phật đứng đầu thu hút sự chú ý của bạn ngay cả khi trang trí toàn màu trắng và tủ toàn màu đen cung cấp một bối cảnh dễ thấy.

Ngay cả khi chúng ta ngạc nhiên trước nỗ lực đó đã được đưa vào thủ công những nội thất độc đáo, chúng tôi không thể không cảm thấy như đã bước qua một cổng thông tin đã vận chuyển chúng trở lại vào một thời điểm khi 'màu sắc' vẫn còn xa lạ với nhựa.

noi that nha xinh

thiet ke nha xinh

mau nha

noi that nha dep

mau nha xinh

mau nha dep

kien truc nha xih

mau thiet ke nha

nha dep

thiet ke kien truc

kien truc nha dep

nha xinh

kien truc nha xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean