Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Nội thất cho ngôi nhà chung cư

Mau Phong Ngu | Mau Phong Tam | Mau Phong Khach | Mau Noi That | Noi That Nha Pho | Noi That Biet Thu | Mau Thiet Ke Noi That - Đồ đạc nội thất cần phải đa năng và linh hoạt. Ngoài việc tổ chức không gian, chúng ta cần đạt được sự đồng bộ trong sự linh hoạt, đa năng của đồ đạc nội thất. Ngay cả khi bạn phải "xoay sở" với những căn hộ "cứng" thì giải pháp sử dụng đồ nội thất linh hoạt và đa năng luôn mang lại hiệu quả cao.
noi that nha pho, mau thiet ke noi that
Khi lựa chọn đồ nội thất, cần lưu ý tới những đặc điểm, ưu điểm phù hợp với nhà chung cư. Đồ đạc cần linh hoạt, dễ dàng chuyển dịch, thay đổi vị trí, có trọng lượng nhẹ, cấu tạo lắp ráp mô đun... Các linh kiện, phụ kiện hiện đại như: tay nâng, ray kéo, bánh xe, mâm xoay, bản lề sẽ tăng khả năng tiện nghi, tận dụng khối tích cất chứa và khả năng linh hoạt của đồ đạc.
mau noi that, mau phong ngu
Đồ trang trí và màu sắc là một trong những thủ pháp đơn giản nhưng hiệu quả để thay đổi không gian. Tranh, tượng, phù điêu, khung gương, bình phong... là những yếu tố mang giá trị thẩm mỹ cao trong nội thất. Chúng có nhiều kiểu dáng, chất liệu, chủ đề, nguồn gốc, chỉ cần khéo léo suy tính vị trí xếp đặt, phối hợp với không gian và các thành phần khác.
noi that nha pho dep, mau thiet ke noi that dep, mau phong khach
Cũng như vậy, màu sắc của các bức tường, trần, sàn nhà cũng có thể làm cho không gian rộng hơn, cao hơn, vui vẻ hay nhẹ nhàng tỉnh lặng. Căn hộ chung cư cao tầng thường sử dụng các màu sáng với gam màu riêng phù hợp với nội dung, mục đích sử dụng của từng chức năng. Khi cần thiết có thể tạo các mảng nhấn bằng màu mạnh hơn ở một số bề mặt giới hạn nhất định.
mau phong ngu, mau phong khach

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean